7 bộ phim kinh dị đáng xem trong mùa dịch

Khi mùa dịch đang diễn biến phức tạp và phải hạn chế ra đường, xem phim tại gia là một trong những biện pháp giải trí lành mạnh và an toàn nhất. Cùng Fshare tham khảo ngay 7 bộ phim kinh dị đáng xem trong mùa dịch dưới đây để tìm thấy những bộ phim thú vị nhé!

The Quiet Place II

0lu5okey o

The Quiet Place II tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (Emily Blunt) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm. Những sinh vật này khiếm khuyết về thị giác nhưng có thính giác siêu nhạy để săn mồi bằng cách lần theo âm thanh. Càng bước ra ngoài thế giới, gia đình Abbot sớm nhận ra rằng hiểm họa duy nhất không chỉ đến từ những sinh vật ngoài hành tinh. Những bí ẩn xung quanh cuộc đổ bộ của các giống loài này dần được hé lộ…

>> Tải phim The Quiet Place II được người dùng chia sẻ Tại đây!

Spiral

Vzb31dbf o

Sprial kể về thanh tra cảnh sát Ezekiel “Zeke” Banks (Chris Rock) luôn làm việc dưới bóng quá lớn của cha mình, cựu cảnh sát đáng kính Marcus (Samuel L.Jackson). Ezekiel cùng với người cộng sự William (Max Minghella) chịu trách nhiệm điều tra về những vụ giết người rùng rợn có nhiều chi tiết liên quan đến tên tội phạm Jigsaw năm xưa. Marcus lúc này cũng đã phải xuất hiện và phối hợp cùng với con trai để điều tra kẻ chủ mưu đưng sau một loạt những trò chơi kinh hoàng gây nên nhiều cái chết của các thành viên trong lực lượng cảnh sát.

>> Tải phim Sprial được người dùng chia sẻ Tại đây!

The Conjuring 3 – The Devil Made Me Do It

Cqvw2onq o

Khác với phong cách nhà ma ám trong hai phần phim trước, The Conjuring 3 mang đến tính hình sự sâu sắc hơn khi khai thác một trong những vụ án kinh điển của lịch sử toà án Mỹ. Đó là Arne Johnson, một kẻ sát nhân máu lạnh tới từ Brookfield mượn có bị quỷ ám để biện hộ cho tội ác đáng kinh tởm của mình. Trên thực tế, Arne đã bị buộc tội ngộ sát trong vụ xét xử năm 1981 và bị kết án 10 năm tù giam. Hắn đã được thả khoan hồng sau 5 năm cải tạo, và đến nay vẫn gây ra nhiều tranh cãi về sự bất công.

>> Tải phim The Conjuring 3 – The Devil Made Me Do It được người dùng chia sẻ Tại đây!

Run

Gvbjavya o

Run kể về cô bé thiếu niên Chloe Sherman. Do khiếm khuyết ở đôi chân, từ nhỏ Chloe được mẹ nuôi dưỡng và dạy dỗ tách biệt với thế giới bên ngoài và chỉ quanh quẩn trong nhà. Bỗng một ngày cô phát hiện ra những hành vi mờ ám và kỳ lạ cùng bí mật khủng khiếp của mẹ mình.

>> Tải phim Run được người dùng chia sẻ Tại đây!

Escape room 2: Tournament of champions

E5dhphol o

Escape room 2: Tournament of champions đưa những người từng thắng cuộc vào các căn phòng bị khóa kín. Hoặc họ phải tìm cách thoát ra, hoặc họ phải bỏ mạng trong đó. Ở lần trở lại này, quy mô và độ khó của căn phòng được nâng lên gấp bội, khiến các người chơi phải vận dụng cả trí óc, sức lực, tinh thần đồng đội và nhất là phải dẹp bỏ cảm giác hả hê để có thể sống đến giây phút cuối cùng.

The Forever Purge

P6qeqblw o

The Forever Purge (2021) là bộ phim thuộc thể loại hành động – kinh dị của đạo diễn Everardo Gout. Với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm: Will Patton, Ana de la Reguera, Josh Lucas, Cassidy Freeman, Leven Rambin, Veronica Falcón, Susie Abromeit, Tenoch Huerta, Ana González, Anthony Molinari. Bộ phim sẽ là phần cuối cùng trong loạt phim đình đám ‘The Purge’. Chắc chắn sẽ mang đến câu chuyện thú vị và vô cùng hồi hộp gay cấn.

Wrong Turn (2021)

Sovlisuc o

Wrong Turn (2021) tiếp tục những câu chuyện về phần trước, xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn vô cùng xui xẻo đi đến Harpers Ferry nằm ở phía tay Virginia. Cả nhóm đã dành thời gian để đi bộ trên một con đường mòn Appalachian. Bọn họ còn phải đối mặt với The Foundation là một cộng đồng dành cho những người đã sống trên ngọn núi trước khi xảy ra nội chiến và bọn họ không đối xử tốt với bất kỳ người lạ nào.

>> Tải phim Wrong Turn (2021) được người dùng chia sẻ Tại đây!

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả