“8/3 – Quà free không khó chơi là có” sự kiện của Liên Quân Mobile

 

img-top

Ngày 8/3 là ngày chúng ta dành tặng cho nửa còn lại của thế giới những đoá hồng xinh đẹp nhất cùng tình yêu thương đong đầy. Hướng ứng không khí 08/03 sắp đến, nhằm vinh danh các chị em phụ nữ nói riêng và toàn thể cộng đồng Liên Quân Mobile nói chung, Hội Đồng Garena Liên Quân Việt Nam gửi tới các game thủ, đặc biệt là các bóng hồng tuần sự kiện đặc biệt 8/3 cùng với những phần quà hấp dẫn mang tên: 8 -3 Quà free không khó chơi là có.

Sau đây là 2 sự kiện được đánh giá là hot nhất của Liên Quân trong dịp 8/3 năm nay:

Triệu đoá hồng – Triệu quà free:

Thời gian: từ ngày 02 – 08/03/2020

Thời gian diễn ra sự kiện người chơi cần đăng nhập vào trang sự kiện và hoàn thành các nhiệm vụ ingame để nhận lượt quay Vòng quay 8/3, qua đó đổi được nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn như Xe máy NVX, Tai nghe, Voucher CGV, Pin sạc dự phòng… cùng nhiều món đồ ingame khác. Đặc biệt, người chơi còn có thể gửi tặng hoa hồng thông qua tính năng chia sẻ trên Facebook, và khi cả server tích luỹ được số lượng lời chúc hoa hồng nhất định, thì mỗi người chơi sẽ nhận được thêm quà.

Đặc biệt nếu đã quay tối thiểu 35 lần Vòng quay 8/3 sẽ nhận được phần quà là thẻ MVP bại. 

Quà sẽ được nhận vào ngày 08/03/2020

Sự kiện thứ hai là Chinh phục tháp nữ thần 

Thời gian: từ  04 – 15/03/2020

Để tham gia sự kiện này thì người chơi cần phải truy cập vào trang web thapnuthan.moba.garena.vn.  đây là một sự kiện mang tính cạnh tranh cộng đồng. Người chơi sẽ thi nhau xây tháp để tặng cho một nữ tướng nhất định. Ai xây được 100 tầng sẽ nhận ngay một trang phục bậc S miễn phí cực kỳ giá trị, và tướng nữ có tháp xây cao nhất cũng sẽ thưởng cho toàn bộ game thủ phần quà đặc biệt.

Trên đây chỉ mới là hai trong số các sự kiện nổi bật của tuần sự kiện: 8/3 – Quà free không khó chơi là có của Liên Quân Mobile. Tuần lễ hứa hẹn sẽ đem lại cho các game thủ những trải nghiệm mới mẻ và thú vị đồng thời qua đây gửi đến tất cả các chị em lời chúc tốt đẹp nhất.

Tin liên quan Thêm từ tác giả