Hugh Jackman: ‘Wolverine không thể chết chỉ vì tôi nghỉ đóng’.

Ngôi sao của loạt phim về Người Sói – Hugh Jackman cho rằng sẽ sớm có người thay anh đeo bộ móng vuốt của Wolverine, cũng giống như James Bond, Batman hay Superman.

Trên tờ Telegraph “Người Sói” Hugh Jackman đã gợi mở về hy vọng tươi sáng trong việc xây dựng lại hình tượng nhân vật Wolverine trong tương lai. Hugh Jackman đã vào vai nhân vật Người Sói kể từ khi thương hiệu điện ảnh X-Men bắt đầu vào năm 2000 đến nay. Rất nhiều khán giả thậm chí còn khẳng định: “Wolverine là Hugh Jackman và anh chính là Wolverine. Không ai có thể thay thế.”

Tuy nhiên, Jackman lại tin tưởng sẽ có người khác thay thế vai diễn của anh. Anh khẳng định Wolverine không thể chết chỉ vì anh nghỉ đóng .
“Chắc chắn sẽ có người thứ hai tiếp tục hóa thân thành nhân vật tuyệt vời này. Bạn biết đấy, Wolverine cũng như Batman và James Bond, những thương hiệu mà nó sẽ được làm mới liên tục. Wolverine là di sản và sẽ không bao giờ mất đi” nam diễn viên khẳng định.

Hugh Jackman cho biết khi dự án X-Men đầu tiên được tiến hành, anh không phải là được lựa chọn cho vai Người Sói, người mà nhà sản xuất nhắm đến là tài tử cao 1,83m người Anh – Dougray Scott. Cho tới khi Dougray Scott không thể nhận vai Wolverine do trùng lịch quay bộ phim bom tấn Mission: Impossible 2, Jackman mới có cơ hội.  Trong buổi thử vai, Hugh Jackman cảm thấy anh đã không đạt trong buổi diễn thử nhưng cuối cùng các nhà sản xuất lại chọn anh. Khi đó, anh mới 30 tuổi.

Hugh chia sẻ việc anh được chọn vào vai Wolverine lúc ấy hoàn toàn không được lòng nhiều fan ruột truyện tranh X-Men. Trong khi nhân vật truyện tranh chỉ cao 1,6 m còn anh thì cao 1m90 và được xuất hiện trong bộ đồ da màu vàng.

Trên trường quay, Hugh Jackman được quay ở những góc khiến anh trông thấp đi nhằm phù hợp tạo hình nhân vật. Kết quả là sự thành công mỹ mãn: X-Men được đón nhận nồng nhiệt.

Wolverine là người xuất hiện trong nhiều tập phim X-Men nhất (9 lần). Tổng doanh thu các tập phim X-Men mà Hugh Jackman góp mặt bao gồm cả tư cách khách mời là 3,6 tỷ USD. Sau khi Người Sói tuyên bố “treo vuốt”, rất nhiều gương mặt được nhắm đến cho vai Wolverine như Tom Hardy, Scott Eastwood, Liam Hemsworth, Justin Theroux, Clive Standen…

Hãng Fox biết rằng không thể duy trì quá lâu nhân vật Wolverine với vai diễn của Hugh sau ngần ấy năm nên giải pháp tạm thời được đưa ra là xây dựng nhân vật cô bé Laura do Dafne Keen thủ vai hay còn được gọi là X-23 – con gái của Wolverine. Dị nhân nhí cũng đã tỏa sáng không hề kém cạnh cha mình trong phần cuối cùng của Người Sói : Logan.

Nhiều năm qua, Jackman đã mang tới cho hãng 20th Century Fox một người hùng đích thực và cuối cùng, hãng phim đã mang lại cho anh ấy một bộ phim xứng tầm.

Logan là trạm dừng chân cuối cùng của Hugh Jackman với vai trò dị nhân Wolverine. Đây là tác phẩm thứ ba dành riêng cho nhân vật Wolverine, sau những phần X-Men Origins: Wolverine (2009)  The Wolverine (2013). Tập phim đầu tiên bị giới phê bình chê tả tơi trong khi phần tiếp theo chỉ dừng ở mức trung bình khá. Tuy vậy, Logan dường như là một câu chuyện khác với điểm số và những lời đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

17 năm đã trôi qua kể từ ngày Jackman xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng với vai Wolverine. Từ diễn viên còn xa lạ, anh giờ là ngôi sao hàng đầu của Hollywood.

Tại Hàn Quốc Người Sói đã chia sẻ: “Đây là một vai diễn tuyệt vời và sẽ luôn gắn bó với tôi. Nó đã tồn tại 37 năm trước khi về tay tôi và tôi tin rằng sẽ có nhiều diễn viên khác vào vai này trong tương lai. Tôi hy vọng rằng các diễn viên ấy sẽ thể hiện tốt Wolverine, và các nhà biên kịch sẽ tiếp tục khai thác nhân vật này ở nhiều góc độ, trong nhiều năm nữa”.

Nguồn: Zing

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả