Alita-Thiên Thần Chiến Binh siêu phẩm 3D chân thực và đẹp mắt

Siêu phẩm điện ảnh Alita: Battle Angel (tạm dịch:Alita – Thiên Thần Chiến Binh) sắp sửa ra rạp trong thời gian tới đây. Mặc dù chưa được chính thức công chiếu nhưng những bình luận của một số người hâm mộ được xem phim trước đã cho thấy bộ phim rất đáng mong đợi và sẽ không làm bạn thất vọng dưới bàn tay của đạo diễn Robert Rodriguez.

Câu chuyện trong Alita: Battle Angel kể về một cyborg (nhân vật nửa người nửa máy) tên Alita (do Rosa Salazar thủ vai), người đang được một bác sĩ tốt bụng (do Christoph Waltz thủ vai) cứu giúp, chăm sóc và giúp cô lấy lại được trí nhớ về quá khứ không mấy ấm êm của mình.

Kết quả hình ảnh cho ‘Alita: Thiên thần chiến binh’

Trong một lần tìm kiếm linh kiện ở một khu phế liệu, bác sĩ Dyson Ido (Christoph Waltz) tìm thấy một phần cơ thể của một người máy sinh học và mang về sửa chữa, lắp vào phần cơ thể mà ông đã chế tạo để dành cho cô con gái mất tích của mình và đặt tên cho cô bé người máy là Alita (Rosa Salazar), tên của con gái ông. Phim là câu chuyện xúc động về tình cảm và cũng là cuộc đấu tranh để chống lại cái ác.

Kết quả hình ảnh cho ‘Alita: Thiên thần chiến binh’

Các dự án thuộc thể loại live-action, công nghệ nắm bắt chuyển động (motion capture) và phong cách cyberpunk là những điểm nổi bật hấp dẫn khán giả đối với phim Alita: Thiên thần chiến binh. Thể loại phim được chuyển thể từ manga do người thật đóng (live- action) hiện được các nhà làm phim chú tâm khai thác, mở ra một thế giới mới vừa thân quen vừa mới lạ đối với khán giả. Công nghệ nắm bắt chuyển động (motion capture) nhằm chuyển thể động tác, chuyển động của diễn viên vào trong nhân vật đã thực sự đạt hiệu quả qua diễn xuất của Rosa Salazar, tạo ra một thiên thần chiến binh Alita không khác gì người thật với biểu cảm tinh tế, hành động sống động.

Kết quả hình ảnh cho ‘Alita: Thiên thần chiến binh’

Alita: Thiên thần chiến binh hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới đầy bất ngờ, thú vị đối với khán giả. Phim sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc đúng vào Ngày Tình nhân 14/2, là lựa chọn khó chối từ đối với các cặp đôi cũng như các các gia đình trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả