‘Diệp Vấn 4’ sẽ là bộ phim kung fu cuối cùng của Chân Tử Đan

Sau nhiều năm theo đuổi series Ip Man – Diệp Vấn, Chân Tử Đan cho biết Diệp Vấn 4 sẽ là phần cuối và sau bộ phim này siêu sao Hồng Kông sẽ giã từ phim kung fu.

'Diep Van 4' - Chan Tu Dan mang Kung Fu sang My pho bay suc manh hinh anh 1

“Là một diễn viên và nhà làm phim, tôi đã làm rất nhiều bộ phim, có một số người yêu thích và một số người không yêu thích. Trên con đường đầy thử thách này, tôi cũng đã quay nhiều bộ phim kung fu giống nhau”, Chân Tử Đan từng phát biểu tại một cuộc họp báo ở Bắc Kinh.

Ông tự tin nói rằng: “Một bộ phim thường có không quá 3 phần vì sau phần thứ 3 thường có xu hướng đi xuống. Nhưng ba phần đầu tiên của Diệp Vấn được rất nhiều người yêu mến. Tôi tin rằng phần thứ 4 cũng như vậy.”

Chân Tử Đan cho biết thêm: “ Đây là điều ý nghĩa của cuộc sống, vì vậy tôi rất biết ơn Diệp Vấn 4 cũng là bộ phim kung fu cuối cùng của tôi. Tôi hy vọng nó có thể được viết thành một trang sử có giá trị trong nền điện ảnh Trung Quốc, và tôi sẽ tiếp tục hành trình của mình với tư cách là một diễn viên”.

Từ lần xuất hiện đầu tiên trên màn bạc vào năm 2008, Diệp Vấn đã trở thành một cơn sốt trong làng điện ảnh. Series phim là cuộc đời của Tôn sư môn Vịnh Xuân quyền, cũng là sư phụ của Lý Tiểu Long.

Diệp Vấn 4 sẽ lấy bối cảnh vào năm 1964, Diệp Vấn tới Mỹ để hỗ trợ Lý Tiểu Long thành lập một trường võ thuật ở Seattle. Họ cùng nhau chiến đấu với những kẻ xấu bằng chính võ thuật của mình. Bộ phim cũng có sự góp mặt của ngôi sao võ thuật Thành Long. Hứa hẹn sẽ công phá doanh thu các phòng vé vào 20/12/2019 sắp tới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả