Fshare “FREE” và Fshare “VIP” khác nhau thế nào?

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì nhu cầu về lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến là không thể thiếu đối với hầu hết mọi người. Fshare ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu đó với nhiều gói dịch vụ khác nhau. 

Thế nhưng, để giúp bạn hiểu rõ hơn về các dịch vụ của Fshare thì dưới đây sẽ là sự khác nhau giữa hai Fshare “FREE” và  Fshare “VIP”nhé!

Lnj9zyad o

  • Fshare “FREE”: Ngay khi bạn đăng ký thành công tài khoản Fshare, bạn sẽ có ngay 50GB dung lượng giúp lưu trữ và chia sẻ các dữ liệu nhanh chóng. Chưa hết, bạn còn có thể sử dụng các tính năng nổi bật khác như tải file trực tiếp vào tài khoản, theo dõi các thư mục hot,… mà không cần tốn phí nhé.
  • Fshare “VIP”:  Sau khi bạn nâng cấp VIP thành công, bạn sẽ được tải tập tin nhanh chóng, không giới hạn tốc độ. 50GB ban đầu sẽ ngay lập tức tăng lên gấp 6 lần thành 300GB (Trong đó có 50GB đảm bảo và 250GB không đảm bảo. Khi hết thời hạn của gói Vip thì dữ liệu bạn lưu trong 250GB sẽ bị xóa và bạn cần phải gia hạn lại gói để tiếp tục lưu trữ dữ liệu) mặc sức cho bạn dowload nhanh và lưu trữ các tệp tin lớn như phim, game, ảnh,…

——————————————–

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Website:  www.fshare.vn

Fanpage: Tại đây

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả