5 bộ phim về ý chí sống mãnh liệt của con người trước thiên nhiên khắc nghiệt

Con người giữa cuộc chiến sinh tử với những quy luật của tự nhiên mang một sức hút mãnh liệt với người xem. Tuyệt vọng buông bỏ hay bám trụ đến cùng trước nghịch cảnh và tìm mọi cách để tồn tại?

The Shallows – Vùng nước tử thần (2016)

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Shallows được chia sẻ TẠI ĐÂY

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến sinh tử giữa Nancy và con cá mập dữ tợn. Sau khi bị nó tấn công và kẹt lại một mình trên tấm ván giữa biển cả mênh mông, mà không thể cầu cứu người đến giúp cũng như vũ khí chống lại con cá mập. Nancy phải đối mặt với hai sự lựa chọn: buông bỏ bản thân làm “bữa ăn” cho hung thần biển cả hoặc là đối mặt với nỗi sợ hãi để chiến đấu đòi quyền được sống.

Với một kịch bản đủ sức hút và đầy thông minh, diễn xuất tuyệt vời cùng kỹ xảo phim chân thật, The Shallows chắc chắn là một tác phẩm đáng xem trong năm.

The Revenant – Bóng ma hiện về (2015)

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Revenant được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Revenant là một bộ phim xoay quanh cuộc chiến sinh tồn giữa con người với thiên nhiên. Bộ phim kể về người thợ săn tên Hugh Glass bị đồng đội bỏ rơi sau trận chiến đẫm máu với những người bản địa. Anh phải sinh tồn giữa cái lạnh thấu xương, những động vật ăn thịt và cuộc chiến của các bộ lạc nơi đây.

Nội dung của The Revenant không thật sự mới mẻ, nhưng với tài năng diễn xuất cũng như sự xả thân vì nghệ thuật của Leonardo DiCaprio, đã giúp phim đạt vô số thành công cả về doanh thu lẫn giải thưởng. Và cũng nhờ vai diễn để đời này mà nam tài tử đã đạt được tượng vàng Oscar sau tận…5 lần hụt.

127 Hours – 127 Giờ sinh tử (2010)

Các bạn có thể tham khảo tải phim 127 Hours được chia sẻ TẠI ĐÂY

Bộ phim 127 Hours được sản xuất dựa trên một câu chuyện có thật của nhà leo núi Aron Ralston – người bị mắc ở khe núi với một cánh tay kẹt chặt dưới tảng đá. Cùng một chai nước dự trữ ít ỏi, một chiếc máy quay đã sắp hết pin và những suy nghĩ mơ hồ.

Vai diễn này đã đem về cho James Franco một đề cử tại giải Oscar. Anh đã khắc hoạ thành công một nhân vật chân thật, sống động và đầy thu hút cho dù bối cảnh phim gần như không hề thay đổi – địa điểm vách núi nơi anh gặp tai nạn.

Buried – Chôn sống (2010)

Các bạn có thể tham khảo tải phim Buried được chia sẻ TẠI ĐÂY

Buried xoay quanh Paul, một tài xế xe tải tới làm việc tại Iraq. Một ngày nọ, đoàn xe của anh bị khủng bố tấn công. Khi tỉnh dậy, Paul phát hiện mình đang nằm trong một chiếc quan tài bị chôn sâu dưới lòng đất. Trong tay của anh chỉ có một chiếc bật lửa và chiếc điện thoại để thoát khỏi thảm cảnh bị chôn sống.

Tương tự như James Franco của 127 Hours, tài tử Ryan Reynolds cũng bị giới hạn không gian diễn xuất trong một chiếc quan tài. Nhưng anh cũng không hề kém cạnh, những diễn biến tâm lý của nhân vật cũng vô cũng xuất sắc. Vì vậy, anh được giới yêu phim đánh giá khá cao về diễn xuất của mình trong phim.

Cast Away – Một mình trên hoang đảo (2000)

Các bạn có thể tham khảo tải phim Cast Away được chia sẻ TẠI ĐÂY

Đến tận bây giờ, Cast Away vẫn được công nhận là bộ phim đỉnh cao của dòng phim sinh tồn, một phiên bản Robinson thời hiện đại cực kỳ xuất sắc. Phim xoay quanh về Chuck Nolan – một chuyên viên phân tích hệ thống của hãng chuyển phát nhanh FedEx.

Không may anh gặp phải tai nạn máy bay trên đường công tác, anh là người duy nhất trong đoàn sống sót, bị trôi dạt vào một hoang đảo và phải tìm cách để sinh tồn trong suốt bốn năm trời. Không thức ăn, nước uống sẵn có, không có người đồng hành, Chuck dần học hỏi và vận dụng tất cả kỹ năng để tồn tại trên hoang đảo một mình.

>> Xem thêm: Cách tải phim full HD cực nhanh, giá chỉ từ 700Đ* tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Cast away”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Cast away Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả