5 bộ phim hình sự kinh điển mọi thời đại nhất định phải xem

Lịch sử điện ảnh thế giới đã ghi dấu những tác phẩm kinh điển vượt thời gian. Đó là những bộ phim mang đậm tính sáng tạo, có nội dung độc đáo hay đôi khi là phá bỏ cả những khuôn mẫu về thể loại, kỹ thuật, diễn xuất,… 5 bộ phim trong bài viết dưới đây luôn nằm top tìm kiếm hàng đầu khi nhắc đến thể loại phim hình sự. Cùng theo dõi để biết chúng thực sự có gì đáng xem nhé!

1. The Dark Knight (2008)

“The Dark Knight” là một tượng đài điện ảnh của thể loại phim siêu anh hùng, được các nhà phê bình trên thế giới đánh giá là phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại. Phim pha trộn nhuần nhuyễn với thể loại hình sự, kịch bản đen tối, lồng ghép nhiều thông điệp thời đại và xây dựng nhân vật phản diện xuất sắc (Joker), “The Dark Knight” gây tiếng vang lớn, đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Phim đạt doanh thu trên một tỷ USD toàn cầu, giành 8 đề cử Oscar và đạt số điểm 9/10 trên IMDb với hơn 2,2 triệu lượt bình chọn.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

2. No Country for Old Men (2007)

No Country For Old Men được xem là tác phẩm hàng đầu của anh em đạo diễn kiêm biên kịch nhà Coen, một bộ đôi xuất sắc trong làng điện ảnh thế giới. Bộ phim là tác phẩm pha trộn giữa các thể loại: Cao bồi Viễn Tây, neo-noir và giật gân. Bao trùm tác phẩm là một bầu không khí cực kì nặng nề. Nó đến từ một nhịp phim chậm rãi và khô khốc, nơi đây không có chỗ cho những yếu tố cảm xúc xen vào mà chỉ toàn những cảnh quay bạo lực cùng những đoạn đối thoại đáng sợ đến rợn người. Phim đã nhận 8 đề cử Oscar và chiến thắng 4 giải cho phim, đạo diễn, kịch bản xuất sắc. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

3. The Sixth Sense (1999)

The Sixth Sense (Giác quan thứ 6) kết hợp tài tình giữa các yếu tố siêu nhiên, kinh dị và giật gân hồi hộp kể về cậu bé 8 tuổi có khả năng nhìn thấy và trò chuyện với hồn ma. Ngay khi ra mắt, Giác quan thứ 6 đã gây tiếng vang tại phòng vé, thu về tới 673 triệu USD toàn cầu so với mức kinh phí sản xuất chỉ 40 triệu USD, phim cũng được nhận 6 đề cử Oscar vào năm 2000.

The Sixth Sense không chỉ đơn thuần là một bộ phim giật gân siêu nhiên có pha chút yếu tố kinh dị. Bộ phim còn mang đến những thông điệp về xã hội qua câu nói “ma chỉ nhìn thấy những gì mà họ muốn thấy”, qua những bí ẩn trong các mối quan hệ, qua khả năng đặc biệt của cậu bé Cole….Tất cả đều là những phức tạp đan xen trong cuộc sống hiện tại của chúng ta. Bộ phim vì thế mang đậm những yếu tố tâm lý, xã hội mà ranh giới của thể loại phim giật gân siêu nhiên chưa bao quát hết được.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

4. Se7en (1995)

Cho đến tận hôm nay, bộ phim khắc họa tâm lý mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng lớn như Se7en vẫn luôn là đề tài bàn tán của các mọt phim trên các diễn đàn. Nội dung phim xoay quanh vụ án giết người hàng loạt dựa trên 7 tội lỗi trong kinh thánh gồm: Tham ăn, Ganh tị, Dâm ô, Kiêu căng, Lười biếng, Tham lam và Giận dữ. Tên sát thủ thông minh luôn để lại dấu vết trên người nạn nhân để thách thức họ. Đoạn kết của Se7en luôn được đánh giá là một trong những cái kết sốc nhất trong lịch sử điện ảnh và nó càng giúp người xem hiểu rõ được sự thông minh và âm mưu tuyệt vời của kẻ sát nhân.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

5. Taxi Driver (1976)

Taxi Driver là bộ phim kinh điển và luôn lọt vào danh sách bình chọn những phim xuất sắc của thế kỷ XX. Phim thuộc thể loại neo-noir, tâm lý, giật gân, đã chiến thắng giải Cành cọ vàng tại Cannes năm 1976 và giành 4 đề cử Oscar. Taxi Driver đi sâu vào việc khai thác nỗi cô đơn và trống trải của một người bước ra từ chiến tranh một cách rất chân thực và hợp lý. Đoạn mở đầu phim đầy quyến rũ, những biểu tượng tôn giáo, bạo lực và cách sử dụng màu sắc, nhạc nền cùng diễn xuất ám ảnh là những yếu tố khiến bộ phim được liệt vào hàng kinh điển.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Taxi Driver”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Taxi Driver Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Tin liên quan Thêm từ tác giả