Giải mã sức hút mãnh liệt của TENET dù chưa ra rạp

“TENET” là một trong những cái tên hot nhất trong danh sách phim bom tấn của năm nay. Kể từ khi trailer của bộ phim được tung ra vào cuối năm 2019, rất nhiều người yêu phim đã đứng ngồi không yên chờ mong được ra rạp để xem phim. Thậm chí khi ngày công chiếu phim bất đắc dĩ bị dời lại vì dịch COVID-19, nhiều fan trên thế giới còn kêu gào đòi bất chấp đi xem, khiến nhà sản xuất cũng phải dở khóc dở cười. Vậy lý do gì khiến “TENET” được kỳ vọng nhiều đến vậy, hãy cùng Fshare giải mã nào!

1. Đánh dấu sự trở lại của Christopher Nolan

Christopher Nolan là một trong những cái tên đình đám và tài năng nhất trong giới đạo diễn Hollywood. Tất nhiên, cũng không phải tự nhiên mà ông lại nổi tiếng đến như vậy, hầu hết những tác phẩm của ông đều độc đáo và mang khuynh hướng nghệ thuật rất cao, đến mức gần như người xem không thể hiểu hết đuợc những bộ phim của ông chỉ qua một lần xem mà phải xem đi xem lại nhiều lần và lắc đều não mới có thể ngấm được, tiêu biểu là các tác phẩm kinh điển được đánh giá cực kỳ cao như Inception (2010), Interstella (2014), Dunkirk (2017),…Nếu bạn vẫn chưa xem qua những bộ phim này thì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều thứ đấy!

>> Xem phim Inception full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Xem phim Interstellar full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Xem phim Dunkirk full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Trở lại với bộ phim mới “TENET” lần này, Nolan có tham vọng sẽ khuấy đảo thị truờng phim thế giới vào mùa hè 2020, tiếp tục “hack não ” khán giả xem phim với những kỹ xảo được dàn dựng công phu, mãn nhãn và nội dung độc – lạ, mang đậm thương hiệu cá nhân của ông. Được biết đây cũng là dự án phim có kinh phí đầu tư lớn nhất của Christopher Nolan từ trước đến nay.

2. Dàn cast tài năng và nổi tiếng

Đáng chú ý, dàn cast của “TENET” là một dàn cast ‘all star” với vai chính được đo ni đóng giày cho anh chàng John David Washington, người vừa được đề cử diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng và Hiệp hội Diễn viên Mỹ (SAG) với vai diễn đột phá trong BlacKkKlansman. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim BlacKkKlansman full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Sánh vai cùng với Washington trong phim còn có Robert Pattinson và Elizabeth Debicki. Robert Pattinson đã là cái tên quá quen thuộc với nhiều vai diễn để đời, tuy nhiên vẫn chưa hề có thông tin rõ ràng về nhân vật của anh trong phim. Còn nữ diễn viên xinh đẹp Debicki sẽ vào vai người yêu bị bỏ rơi của một ông trùm.

3. Nội dung phim gây tò mò

Chỉ với một đoạn giới thiệu ngắn vỏn vẹn 2 phút, mà ekip làm phim đã khiến cộng đồng yêu phim dậy sóng với muôn vàn kiểu suy diễn. Những đề tài thảo luận, giả thuyết về phim cũng liên tục bùng nổ trên hàng trăm fanpage và forum ở khắp thế giới trong đó có cả Việt Nam. Tính đến nay, giả thuyết được đồng tình nhiều nhất cho rằng Tenet có thể là một thiết bị có thể bẻ cong thời gian và không gian hoặc nó có khả năng đảo ngược về quá khứ, hay dịch chuyển đến tương lai. Người sở hữu nó có thể lợi dụng Tenet vào mục đích xấu và gây nên những mối hiểm nguy lớn cho thế giới. Trong đó, Washington và Pattinson sẽ là những điệp vụ thực hiện nhiệm vụ đoạt lại thiết bị này.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Dunkirk”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Dunkirk Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả