Những lý do bạn nên biết khi chọn lưu trữ an toàn tại Fshare

Thời đại phát triển công nghệ hiện nay, việc sử dụng dữ liệu không còn quá xa lạ với đại đa số người dùng. Dù quản lý theo cách truyền thống hay lưu trữ trên đám mây. An toàn dữ liệu luôn được người dùng cá nhân hay doanh nghiệp đề cập rất nhiều và quan tâm hàng đầu. Dưới đây, bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn dịch vụ lưu trữ an toàn tại Fshare – nơi lưu trữ và chia sẻ trực tuyến.

Fshare lưu trữ dữ liệu an toàn

Chắc rằng, đôi ba lần trước đây bạn đã từng loay hoay tìm kiếm chiếc usb lưu trữ nội dung quan trọng cho buổi thuyết trình bị mất hút lúc nào không hay. Hay một ngày nọ, tài liệu của bạn cũng bay mất theo lúc thiết bị gặp hư hỏng. Việc sử dụng dịch vụ lưu trữ an toàn tại Fshare, giải pháp tối ưu giúp bạn lưu trữ, xử lý, sao lưu dữ liệu trực tuyến và bảo mật thông tin một cách an toàn nhất.

Lưu trữ an toàn tại Fshare:

1. Giảm thiểu chi phí cho việc bảo hành, sửa chữa hay không gian lưu trữ dữ liệu

Bạn sẽ phải bất ngờ khi việc tiết kiệm được một khoản chi phí khủng vào mỗi năm. Việc lưu trữ dữ liệu trên đám mây tiết kiệm giúp doanh nghiệp và cả người dùng cá nhân trong các hoạt động như bảo trì, nâng cấp hay sửa chữa phần mềm lưu trữ khác. Đa số đối với người dùng cá nhân, bạn sẽ không phải tốn một khoản phí nào vì với Fshare, ưu ái hoàn toàn cho người dùng với dung lượng lưu trữ miễn phí lên đến 50GB.

Tiết kiệm ngân sách tối ưu cho người dùng

Ngoài ra, bạn chỉ trả phí khi muốn sử dụng thêm dung lượng hay các gói dịch vụ khác được áp dụng theo từng nhu cầu của khách hàng tại Fshare.

==> Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Fshare TẠI ĐÂY.

2.Tiết kiệm thời gian cho người dùng khi truyền tải dữ liệu có dung lượng lớn

Việc Fshare chọn nâng cấp tính năng lưu trữ hay truyền tải dữ liệu siêu tốc, đã tạo nên hiệu ứng ưu việt giúp người dùng thích thú khi được trải nghiệm dịch vụ này. Có thể thấy, tại Việt Nam, Fshare có hơn 9 triệu  người dùng trên nhiều nền tảng thiết bị đa dạng như: Laptop, PC, Mobile (iOS, Android), Tablet.

Sử dụng lưu trữ đám mây nhanh chóng và tiện lợi

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vào việc gửi file lưu trữ có dung lượng lớn qua nhiều giờ đồng hồ. Với lưu trữ an toàn tại Fshare, mọi thứ dần trở nên đơn giản hóa, tốc độ download/upload dữ liệu nhanh chóng hơn nhiều lần. Sự linh hoạt trong việc quản lý và xử lý thông tin, chia sẻ dữ liệu trực tuyến với tôc độ cao.

3. Bảo mật thông tin với OTP và bảo mật 2 cấp

Với tiêu chí Fshare luôn hướng đến, vấn đề bảo mật thông tin của người luôn là ưu tiên hàng đầu trong các chính sách và quyền lợi chung của khách hàng. Sao chép dữ liệu tối ưu đảm bảo sao lưu an toàn đối với tập tin quan trọng. Tính năng bảo mật tài khoản khi đăng nhập bằng mã xác thực OTP giúp tăng cường bảo mật một cách an toàn.

OTP – One Time Password là mật khẩu chỉ sử dụng một lần. Là một dãy số ngẫu nhiên được gửi đến email của khách hàng. Mỗi mã OTP chỉ được sử dụng cho 1 lần đăng nhập và hết hiệu lực trong 5 phút sau khi được gửi đi. OTP giúp giảm thiểu và ngăn chặn rủi ro với sự phá hoại và các cuộc tấn công của hacker gây nên khi mật khẩu và thông tin người dùng rò rỉ.

==> Các bạn có thể xem chi tiết cách đặt mật khẩu Fshare an toàn TẠI ĐÂY.

Bảo mật an toàn dữ liệu người dùng

Đặc biệt, để nâng cấp bảo mật dữ liệu cho khách hàng tốt nhất, Fshare đã lựa chọn việc bảo mật 2 cấp để hoàn toàn đảm bảo dữ liệu luôn được nằm trong vùng an toàn hết mức có thể. Cấp thứ nhất, chính là khi người dùng lưu trữ dữ liệu trên Fshare, sẽ có thể bảo mật dữ liệu cá nhân bằng cách thức đặt mật khẩu cho từng tập tin của mình. Các thông tin sẽ được mã hóa hoàn toàn bằng các dãy số trên vùng lưu trữ đám mây. Cấp thứ 2, đảm bảo tăng tính năng an toàn khi người dùng thực hiện các giao dịch liên quan đến điểm thưởng/Fxu trên website.

4. Mã hóa dữ liệu

Mã hóa toàn bộ thông tin quan trọng

Fshare áp dụng việc quản lý toàn bộ nội dung dữ liệu database được mã hóa bởi sự kết hợp nhiều thuật toán, nổi trội. Giúp cải thiện hệ thống luôn được vận hành nhanh, có độ bảo mật cao và xây dựng phân tán dữ liệu hạ tầng giúp kết nối luôn thông suốt. Bạn có thể thấy, mức độ đảm bảo an toàn thông tin mà Fshare luôn hướng đến sự tiện ích cho người dùng.

Kết luận

Sau khi điểm qua một lượt những lý do nên chọn Fshare là nơi lưu trữ an toàn. Bạn có thể hình dung được dịch vụ và tính năng về chia sẻ, lưu trữ và tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng hay mức độ bảo mật thông tin đều được chăm chút và thực hiện một cách tối ưu hóa. Luôn mang đến cho người dùng những sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cả về chất lượng  và dịch vụ khi khách hàng đăng kí tài khoản Fshare.

=================================================================================

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả