Toplist phim hành động chiếu rạp đáng xem nhất 2020

Các thể loại phim bom tấn cực kì mãn nhãn với các cảnh hành động, chiến đấu và đối đầu của các nhân vật trên màn ảnh rộng tuyệt đối không thể bỏ lỡ. Cùng Fshare điểm qua loạt phim hành động chiếu rạp cực gây cấn và hấp dẫn trong năm 2020 nhé.

Toplist phim hành động chiếu rạp 2020

1.Tenet 

Tenet – chính là ngòi súng đầu tiên ghi nhận sự trở lại của đạo diễn tài ba Christopher Nolan sau khoảng thời gian 2 năm vắng bóng. Phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính (do John David Washington thủ vai) một điệp viên CIA ngầm, đã nhận nhiệm vụ ngăn chặn sự bùng nổ của thế chiến thứ 3 sau khi bị tổ chức . Cùng với người bạn đồng hành Nei, họ đã phải đương đầu với vô số nguy hiểm nhằm tìm ra nguồn gốc của những sự việc kỳ quái đang diễn ra. Và cũng từ đây, họ đã phát hiện ra một bí mật kinh hoàng và sự bí ẩn của một thế giới vận hành hoàn toàn trái ngược với quy luật tự nhiên, mọi thứ đều diễn ra cực kì gây cấn và đánh mạnh vào các phân cảnh hành động, tâm lý nhân vật.

Lời khuyên chân thành cho các khán giả của Tenet, ngay từ những phút đầu của phim đạo diễn không hề vòng vo như các phim khác mà ngược lại đi thẳng vào câu chuyện. Thế nên hãy đến đúng giờ phim được chiếu để không làm lỡ mất từng phân cảnh nào của tuyệt phẩm đặc sắc này nhé.

2. Ác quỷ đối đầu – Deliver Us From Evil

Bộ phim hành động xứ Hàn do đạo diễn Hong Won-chan thực hiện với nội dung xoay quanh In Nam (Hwang Jung Min) – tay sát thủ muốn giải nghệ trở về cuộc sống bình yên tại vùng biển Panama. Sau khi anh thực hiện phi vụ ám sát tên xã hội đen khét tiếng tại Nhật Bản. Mọi thứ đi ngược những dự định ban đầu, anh cùng Yui (Park Jung Min) sang Thái Lan khi biết được hung tin con gái mình bị bắt cóc.. Cuộc giải cứu con gái cùng với màn trốn chạy dưới sự truy sát của Ray (Lee Jung Jae) – tên “đồ tể” khát máu khi biết anh trai bị sát hại dưới tay của anh. Câu chuyện dần đi đến đỉnh điểm khi màn đụng độ đầy mãn nhãn giữa những ông trùm sát thủ ở Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Hãy cùng chờ xem diễn biến câu chuyện sẽ đi về đâu.. Liệu In Nam có thật sự bảo toàn được tính mạng mình và cứu thoát con gái hay không..

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Deliver Us From Evil full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3.The King’s man – Kingsman: Khởi nguồn

Kingsman: Khởi nguồn kể về sự hình thành đầy trông gai của tổ chức điệp viên danh giá Anh Quốc. Câu chuyện về thế chiến thứ nhất, với những cảnh tượng tan hoang của một chiến trường, mưa bom đạn tàn phá sự sống, người chết như rạ. Với một âm mưu đen tối, muốn tiêu diệt hàng triệu người dân từ nhóm người tàn bạo khai ngòi. một điệp viên đầy kinh nghiệm, cùng với sự giúp đỡ của con trai và các cộng sự đáng tin cậy của mình, buộc phải chạy đua với thời gian ngăn chặn âm mưu đó.

Tổ chức Kingsman được lập ra nhằm ngăn chặn âm mưu đầy tàn ác của những tên trùm máu lạnh. Công tước xứ Oxford (Ralph Fiennes) đã dạy những kỹ năng nghiệp vụ của một điệp viên cho lính mới là Conrad (Harris Dickinson). Đó là kỹ năng diễn xuất thành thạo như một quý ông nhưng khi chiến đấu nhất định là một người hùng chân chính.

Ngày dự kiến ra mắt: 18/09/2020

4. Antebellum: Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng 

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Antebellum full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Antebellum xoay quanh câu chuyện nói về cô nàng Veronica – một nữ nhà văn kiêm diễn giả da màu vô cùng thành đạt và nổi tiếng. Cô có một cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng sự nghiệp thăng tiếng, một giấc mơ vui vẻ, bình yên bao người mong đợi. Mọi thứ tưởng chừng sẽ là một kết cục cuộc sống tốt đẹp, cho đến khi cô đột nhiên bị kéo về quá khứ. Kỷ nguyên Antebellum – nơi dẫn đến hàng tá câu chuyện bi kịch thê thảm đến với cuộc đời Veronica. Cuộc hành trình đầy khổ ải của người phụ nữ da đen tìm cách thoát khỏi địa ngục tù đầy, phải trả giá bằng cả nước mắt, xương máu và tính mạng để trở về cuộc sống tự do và hạnh phúc của mình.

5. Bloodshot – Chiến binh bất bại

Bloodshot (tên thật Ray Garrision) – một người lính thủy đánh bộ đầy kinh nghiệm phải chứng kiến cảnh tượng vợ mình bị sát hại và không lâu sau chính mình cũng bị giết chết bởi một thế lực bí ẩn. Tưởng chừng vĩnh viễn không thể thấy ánh sáng cuộc sống, Ray được nhóm khoa học nhờ vào công nghệ “hồi sinh” một cách thần kỳ với một cơ thể mang sức mạnh siêu việt và khả năng hồi phục nhanh chóng. Ngay lập tức, anh tìm các truy tìm gã đàn ông đã giết chết vợ mình. Những diễn biến về sau, hé lộ một bí mật to lớn khó lòng có thể chấp nhận. Trong cuộc hành trình báo thù cho vợ và vạch trần những âm mưu rùng rợn phía sau mạng sống được ban cho của Ray có thật sự thuận lợi hay không?

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Bloodshot full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Sau khi cùng Fshare lướt qua toàn bộ toplist phim hành động chiếu rạp siêu kinh điển trong 2020. Bạn hãy chọn ngay cho mình một tựa phim cảm thật ấn tượng và thu hút nhất. Tải ngay về máy và chuẩn bị một phần thức ăn nước uống nhẹ nhàng vừa nhăm nhi vừa xem phim ngay thôi nào!

=======================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Bloodshot” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Bloodshot Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả