Top 10 game PC offline hay nhẹ cho máy cấu hình thấp

Hiện nay có rất nhiều tựa game PC offline hay nhẹ để bạn có thể dễ dàng trải nghiệm. Chỉ cần có cấu hình máy tính vừa đủ là bạn đã có thể chơi những trò chơi hấp dẫn nhất. Sau đây Fshare sẽ chia sẻ với bạn top 10 game PC offline hay và nhẹ không giật lag hay crash.

Stardew Valley – Game PC offline hay nhẹ

game PC offline hay nhẹ 1

Stardew Valley là tựa game PC offline hay nhẹ, giải trí dành cho những bạn thích thế giới mở. Game ấy cảm hứng từ Harvest Moon đình đám, nhưng vẫn có nhiều nét mới. Người chơi có thể khám phá thị trấn Pelican, kết bạn với mọi người và làm nhiệm vụ khôi phục trang trại. Ngoài ra, tính năng Multiplayer cũng đã được đưa vào trò chơi. Bạn có thể cùng bạn bè đi diệt quái và khám phá những điều bí ẩn.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Stardew Valley được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Diablo II

game PC offline hay nhẹ 2

Diablo là game thể loại nhập vai hành động. Phần 2 này là sự tiếp nối cốt truyện đã diễn ra trong phần 1 tại vùng đất Sanctuary. Bạn có thể tùy ý chọn nhân vật để nhập vai. Mỗi nhân vật đều có kỹ năng độc đáo riêng. Nhờ sử dụng những skill này và chiến đấu, bạn sẽ dần dần làm sáng tỏ những âm mưu của phe phản diện. Nhiệm vụ cuối cùng của bạn là sẽ phải đối mặt chúa tể Diablo và đánh bại hắn. Tuy đồ họa không quá hấp dẫn, nhưng với cốt truyện lôi cuốn, đây là tựa game PC offline hay nhẹ mà bạn nên thử.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Diablo II được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Half-Life 2

game PC offline hay nhẹ 3

Đây là tựa game bắn súng FPS rất nổi tiếng đã ra mắt từ 1998. Đây là một game PC offline hay nhẹ kinh điển được rất nhiều người yêu thích và quan trọng nhất là nó không yêu cầu bạn phải sở hữu một máy tính có cấu hình cao cấp. Vào game, bạn sẽ trờ thành Gordon Freeman – một nhà khoa học tại trung tâm nghiên cứu Black Mesa, tìm đường giải cứu thế giới khỏi sự thống trị của bọn Combine.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Half-Life 2 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Portal

game PC offline hay nhẹ 4

Tựa game này mang thiên hướng giải đố hơn là bắn súng. Vũ khí duy nhất của bạn là một khẩu súng có thể tạo cổng dịch chuyển từ vị trí này đến vị trí khác. Trong game, bạn sẽ vào vai Chell, một đối tượng nghiên cưu đang sống tại cơ sở nghiên cứu bỏ hoang Aperture Science. Đa phần thời gian trong game của bạn là dùng để thoát khỏi các phòng giam bằng cách sử dụng súng dịch chuyển.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Portal được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

GTA Vice City

game PC offline hay nhẹ 5

Grand Theft Auto đã là một game quá kinh điển đối với các gaame thủ rồi. Game này còn gây nghiện tới mức làm nhiều người quên ăn quên ngủ. Người chơi được trải nghiệm một trò chơi thế giới mở rộng lớn, nơi mà họ là chúa sáng thế, muốn làm gì thì làm. Trò chơi được tối ưu khá tốt và bạn có thể chơi tốt tựa game này với bộ xử lý và card màn hình cơ bản với độ phân giải cực thấp 800 x 600.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game GTA: Vice City được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

RimWorld

game PC offline hay nhẹ 6

Trong RimWorld, nhân vật của bạn sẽ bị mắc kẹt ở một hành tinh nằm ở tận cùng của vũ trụ. Bạn phải tìm mọi cách xây dựng một chiếc tàu không gian để thoát khỏi nơi này. Game cho phép bạn quản lý tất cả mọi thứ trên hành tinh đó. Tuy nhiên, bạn vẫn cần liên tục kiểm soát và cân bằng số lượng thức ăn, nghiên cứu, phòng thủ và nhiều yếu tố khác để sống sót.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game RimWorld được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Assassin’s Creed

game PC offline hay nhẹ 7

Assassin’s Creed được ra mắt vào năm 2007 và đã cực kỳ thành công trên thị trường game. Đây là một tựa game nhập vai sát thủ, góc nhìn thứ 3. Cốt truyện của game rất đồ sộ và mang tính lịch sử giả tưởng, xoay quanh cuộc đối đầu giữa phe Sát thủ và Hiệp sĩ dòng đền. Vào game bạn sẽ được thừa hưởng ký ức của một assassin tên Desmond Miles và cần phải thực hiện các nhiệm vụ ám sát.

Tính đến nay game vẫn rất ăn nên làm ra và được các fan yêu thích. Sắp tới đây, game sẽ ra mắt phần mới nhất Assassin’s Creed Valhalla.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Assassin’s Creed được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Darkest Dungeon

game PC offline hay nhẹ 8

Nếu là một fan của dòng game kinh dị thì Darkest Dungeon sẽ là trò chơi thích hợp dành cho bạn. Với tựa game này, bạn sẽ trở thành “hướng dẫn viên du lịch”, đưa một đội thám hiểm đi qua một số hang động với rất nhiều quái vật đáng sợ. Nhiệm vụ của bạn cố gắng bảo vệ họ trước sự tấn công kẻ thù cũng như từng bước khám phá những hang động ghê rợn đó.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Darkest Dungeon được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

StarCraft

game PC offline hay nhẹ 9

StarCraft có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc với đa số mọi người. Game được đánh giá là một trong những tựa game PC offline hay nhẹ, thích hợp nhất cho máy cấu hình thấp. Trong game, bạn phải sử dụng 2 tài nguyên chính là Khoáng và Khí để xây dựng căn cứ vừa để phòng thủ vừa để tấn công kẻ thù. Có 3 chủng tộc chín, và bạn sẽ chọn trở thành người của 1 chủng tộc để chiến đấu với 2 chủng tộc còn lại.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game StarCraft được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Call of Duty 4: Modern Warfare

game PC offline hay nhẹ 10

Đây là phần 4 của game bắn súng nổi tiếng Call of Duty. Nội dung của game dựa trên cuộc xung đột giữa 2 cường quốc Nga và Mỹ dẫn đến nguy cơ chiến tranh thế giới xảy ra. Trong suốt quá trình chơi, bạn sẽ lần lượt vào vai những nhân vật thuộc quân đội của Mỹ và chiến đấu.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Call of Duty 4: Modern Warfare được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Hóa thân thành đấng sáng thế với những tựa game Sandbox này

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “Devotion” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Devotion Fshare
  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả