Halloween: Cày những phim kinh dị hay dựa trên chuyện có thật (Phần 2)

Nếu phim kinh dị đáng sợ 10, thì phim kinh dị có thêm dòng “dựa trên những sự kiện có thật” phải đáng sợ gấp 100. Lưu lại ngay những phim kinh dị hay này để cày trong mùa Halloween sắp tời nào!

Ravenous (1999)

Ắt hẳn bạn đã từng nghe qua câu nói nổi tiếng: “Bạn là những gì bạn ăn.” Ravenous là một trải nghiệm như vậy. Bạn là người thì bạn ăn…thịt người. Câu chuyện trong phim dựa trên bi kịch của đoàn thám hiểm Donner ngoài đời thật. Khoảng năm 1846-1847, họ bị mắc kẹt bởi một trận lỡ tuyết trong thời gian dài và phải ăn thịt lẫn nhau để sống sót. Ngoài ra phim cũng lấy ý tưởng từ vụ ăn thịt người của cựu binh Alfred Packer trong thời gian nội chiến Mỹ cho nhân vật thượng tá Ives trong phim.

>> Bạn có thể tải và xem Ravenous full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Rite (2011)

Cha Gary Thomas được mệnh danh là người trừ tà lừng danh nhất nước Mỹ với rất nhiều kinh nghiệm xử lý những vụ quỷ ám kinh hoàng. Bộ phim là câu chuyện có thật xảy ra trong cuộc đời ông và nó thật sự rất ám ảnh. Lời khuyên chân thành là bạn đừng nên xem phim này một mình.

>> Bạn có thể tải và xem The Rite full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Haunting In Connecticut (2009)

Câu chuyện trong phim cũng không có mới. Một gia đình nọ chuyển nhà và bắt đầu bị nguyền rủa bởi những thứ trong nhà mới. Quá là quen thuộc đúng không? Cái đáng sợ là những chuyện trong phim lại có thật. Đó là những gì xảy ra với 2 vợ chồng Al và Camen Snedeker. Xu cà na khi ngôi nhà họ mới mua lại được xây trên nền của một nhà tang lễ.

>> Bạn có thể tải và xem The Haunting In Connecticut full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Borderland (2007)

Phim dựa trên chuyện về một tên trùm ma túy kiêm kẻ cầm đầu giáo phái tà đạo khét tiếng trong lịch sử – Adolfo de Jesús Constanzo. Giáo phái của hắn chuyên thực hiện các nghi lễ hiến tế con người rất man rợ. Spoil luôn là xem phim bạn sẽ được thấy tên đầu sỏ này cắt ngón chân, ngón tay và thậm chí cả não của người ta ra nữa.

>> Bạn có thể tải và xem Borderland full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Poltergeist (1982)

Yêu tinh là phim dựa sương sương vào những việc kỳ lạ diễn ra trong gia đình Hermann tại Seaford, New York. Nào là tiếng động lạ trong nhà, đồ vật tự mọc chân di chuyển, con gái bỗng nhiên hành động kỳ lạ,…Bạn sẽ thấy hết những việc thật người thật ấy trong phim, bonus thêm 7749 pha hù dọa ghê rợn đậm chất phim kinh dị.

>> Bạn có thể tải và xem Poltergeist full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Strangers (2008)

Đây là một phim đáng sợ từ đầu đến cuối, đúng nghĩa là đến phút chót vẫn làm khán giả sợ hãi tột độ. Đạo diễn lấy cảm hứng cho phim từ tên giết người hàng loạt Charles Manson và những sự kiện kinh khủng diễn ra vào thời niên thiếu của hắn. Thích xem sát nhân biến thái giết người điên loạn? Không thể bỏ lỡ phim này!

>> Bạn có thể tải và xem The Strangers full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Entity (1982)

Vào năm 1974, 2 nhà điều tra ngoại cảm là Kerry Gaynor và Barry Taff đã tham gia vào một vụ việc gây rúng động. Một người phụ nữ tên Boris Bither đã nhờ đến sự giúp đỡ của họ khi cô bị cưỡng bức mỗi đêm bởi một thế lực ma quái nào đó trong nhà. Bốn đứa con của Boris cũng bị thực thể này bạo hành như tát vào mặt, đấm vào người lúc ngủ. Phim dựa trên những tình tiết thật của sự việc và còn phóng đại hơn nỗi ám ảnh đó.

>> Bạn có thể tải và xem The Entity full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Silence Of The Lambs (1991)

Bộ phim đoạt giải Oscar này là một tượng đài ấn tượng của dòng phim kinh dị, kết hợp tâm lý hình sự. John Douglas, người cảnh sát FBI đã cố vấn cho đoàn phim nói rằng nhân vật Bill được xây dựng nên bởi 3 kẻ giết người khét tiếng trong lịch sử là Ted Bundy (bó bột giả dụ dỗ nạn nhân), Ed Gein (giết người lột da) và Gary Heidnik (giam giữ nạn nhân trong hầm sâu).

>> Bạn có thể tải và xem The Silence Of The Lambs full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Exorcism Of Emily Rose (2005)

Đây là phim kinh dị cực kỳ nổi tiếng, một phần là vì những sự việc trong phim đều là thật. Cô bé Anneliese Michel ngoài đời bị quỷ chiếm lấy cơ thể và việc trừ tà cũng vô cùng gian nan. Thế lực ma quỷ đó mạnh đến mức mà đến hơn cả năm trời họ mới trục xuất được nó ra khỏi người cô bé.

>> Bạn có thể tải và xem The Exorcism Of Emily Rose full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Possession (2012)

The Possesion là phiên bản điện ảnh hóa của một câu chuyện siêu nhiên có ngoài đời thật. Một ngày, trên trang EBay xuất hiện một món đồ được đấu giá bởi một thanh niên đại học tên Iosif Nietzke. Anh ta miêu tả nó là một cái “hộp rượu bị ám của người Do Thái” mà ai mua về đều sẽ bị nguyền. Trong hộp chứa 2 lọn tóc, 1 nụ hồng khô, 1 cái cốc, 2 đồng tiền vàng, 1 cây nến và 1 con quỷ “dibbuk”. Vậy mà vẫn có người mua…

>> Bạn có thể tải và xem The Possesion full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Good Time” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Good Time Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả