THE THING – Phim kinh dị đầy ám ảnh không dành cho người yếu tim

The Thing là bộ phim hội tụ yếu tố nổi bật từ việc xây dựng hình tượng quái vật cho đến những phân cạnh đẫm mùi máu tanh, rợn người và cho đến sự tiến hóa, phân thân nhanh như chóp của loài sinh vật kỳ bí.

THE THING – Quái vật nhân bản

Một loài sinh vật bí ẩn ngoài không gian xâm nhập Trái Đất và chúng cư ngụ tại một trạm nghiên cứu ở Nam Cực. Nơi đây, hiện hữu một nhóm người đang thực hiện các công cuộc nghiên cứu và họ bị tấn công bởi chúng. Sinh vật kỳ bí này không chỉ gớm ghiếc mà chúng còn rất tin ranh, thông minh với một bộ não trí tuệ đi trước con người hàng triệu năm. Chỉ với vài tiếp xúc nhỏ, chúng nhân bản nhanh chóng và đã có thể trở thành một bản sao hoàn toàn y đúc bản gốc, đặc biệt chúng hóa thân thành các thành viên trong nhóm nghiên cứu làm xáo trộn nội bộ.

THE THING – Khiến người xem ám ảnh không nguôi

Sau khi, nhìn thấy sự nguy hiểm của sinh vật nếu chúng thoát khỏi ra khỏi nơi đây và lây lan vào thành phố thì nhất định sẽ là ngày tàn của nhân loại. Những con người còn sống sót họ cùng nhau đoàn kết tìm cách tiêu diệt chúng. Và sự khó khăn của họ trước khi bước đến giai đoạn giết được quái vật, thì họ phải xác định đâu là bản chính và bản đạo nhái….

THE THING – thật sự thành công nhận được rất nhiều mưa lời khen sau khi ra mắt season 1

The Thing là một bộ phim thật chất không dành cho những người yếu tim. Mặc dù được quay vào năm 1982 với season 1 lúc này công nghệ vẫn chưa được phát triển nhưng tác giả đã có thể lột tả được sự chân thật hình tượng của loài quái vật ghê tợn. Cùng với đó, tiếp nối thành công từ phần 1, sau nhiều năm chờ đợi đạo diễn cũng đã ra mắt season 2 với The Thing 2011. Bên cạnh đó, những phân cảnh giết chót, thắm đẫm máu me không hề giả trân đâu nhé.

The Thing 2011 – Trailer phim

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Thing ” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Thing Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả