Tại sao phải tham gia “Group cộng đồng người dùng Fshare”?

Tại sao phải tham gia “Group cộng đồng người dùng Fshare”? Trong 2 tháng qua, Fshare đã nhanh chóng tạo ra một môi trường thân thiện, lành mạnh dành cho tất cả user của Fshare nhằm mục đích học hỏi, trao đổi thông tin giữa các user. 

Fshare không những thành công là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam mà còn nhờ vào việc nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng để làm nền tảng không ngừng phát triển. Bài viết này, sẽ giúp bạn hiểu được tất tần tật những lợi ích và tại sao bạn nên tham gia vào “Group cộng đồng người dùng Fshare”.

“Group cộng đồng người dùng Fshare” tròn 2 tháng hoạt động

Tại sao phải tham gia “Group cộng đồng người dùng Fshare”? Bạn đã biết?

1. Tham gia chơi game NHẬN NGAY Voucher K+ 12 tháng

Minigame ” ĐÓN HAY NHẬN QUÀ NGAY” với tổng giải thưởng lên đến 49.000.000vnđ. Chương trình có một không hai đình đám nhất năm 2020 từ Fshare nhân dịp tròn 2 tháng của group cộng đồng Fshare đi vào hoạt động. Tham gia ngay “Group cộng đồng người dùng Fshare” và xem chi tiết chương trình tại đây

2. Được hỗ trợ tính năng, dịch vụ nhanh chóng

Bạn sẽ chẳng phải chờ đợi quá lâu khi việc trải nghiệm dịch vụ gặp phải sự cố cần được hỗ trợ. Việc tham gia vào group cộng đồng Fshare hoàn toàn có thể đơn giản hóa những thông tin và bất cập của bạn khi đội ngũ nhân viên của Fshare sẽ dễ dàng tiếp nhận và được hỗ trợ tính năng, dịch vụ cho bạn một cách nhanh chóng.

3. Dễ dàng giao lưu, trao đổi thông tin giữa các Fsharer

Không quá xa lạ với mục đích ban đầu, “Group cộng đồng người dùng Fshare” chính là môi trường dành riêng cho tất cả người dùng của Fshare dễ dàng giao lưu, học hỏi, trao đổi thông tin giữa các thành viên về những thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ. Hay đơn giản chỉ là việc tìm kiếm một số thông tin tài liệu bất kỳ từ các member là những người có kinh nghiệm và hiểu biết về Fshare.

4. Các event riêng cho member được tổ chức thường xuyên

Không những là một môi trường trao đổi lành mạnh và thân thiện, Fshare luôn không ngừng ưu ái cho các thành viên Fsharer có cơ hội trúng quà cực hấp dẫn. Vì vậy, khi tham gia “Group cộng đồng người dùng Fshare”, trở thành một Fsharer chính hiệu bạn được tham gia các event chỉ dành riêng cho member được tổ chức thường xuyên.

Nói đến đây, có lẽ bạn đã có được câu trả lời hợp lý cho câu hỏi “Tại sao phải tham gia vào Group cộng đồng người dùng Fshare?” rồi phải không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay thôi, những event hấp dẫn đang chờ đợi người may mắn nhất với VOUCHER K+ 12 THÁNG siêu ưu đãi.

Dương Tuyền

—————–

Mọi thắc mắc về dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả