Cùng đón giáng sinh với Top 4 game chủ đề phiêu lưu kí có đồ hoạ cực mãn nhãn

Top 4 game phưu lưu với đồ hoạ siêu đẹp dưới đây được Long tổng hợp tại các trang game uy tín với tỉ lệ đánh giá cực cao ở thời điểm hiện tại. Thời tiết giá lạnh trong mùa giáng sinh này đúng là thời điểm tuyệt vời để các game thủ ở nhà On Game rồi. Hãy lựa chọn cho mình một tựa game tốt nhất để phiêu lưu trong mùa Noel này nào!

Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition

Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition, sẽ đưa người chơi trải nghiệm những cuộc phưu lưu của cô gái Lara, từ nguồn gốc xuất hiện của cô cho tới khi cô trở thành một Tomb Raider. Kết hợp với cách chơi cơ bản dễ làm quen, Vượt qua 7 thử thách đến từ DLC. Với trang phục, kỹ năng, vũ khí siêu đẹp cùng với hình ảnh nhân vật siêu thực, Shadow of the Tomb Raider Definitive Edition đưa người chơi vào thế giới vô cùng hấp dẫn.

Lara sinh sống trong môi trường khắc nhiệt

Cùng sinh tồn ở nay khắc nhiệt nhất trái đất. Chốn rừng sâu huyền bí với những nguy hiểm rình rập, khám phá một thế giới động thực kì vĩ đầy bất ngờ

Become One With the Jungle: Lara phải sử dụng khu rừng để mang về lợi thế cho mình. Tấn công đột ngột và biến mất như một con báo đốm, sử dụng bùn để ngụy trang, gieo rắc nỗi sợ hãi cho kẻ thù để tạo ra sự hỗn loạn nhằm đạt được mục đích của mình.

Khám phá những ngôi mộ tăm tối và tàn bạo và mang những bí ẩn chết người, đầy rẫy sự nguy hiểm, khó khăn cho người mới băt đầu trải nghiệm game. Sau khi bạn đã vượt qua mọi thử thách, mật mã khó khăn từ các ngôi mộ, chắc chắn điều này sẽ tạo cho bạn một cảm giác vô cùng phấn khích.

Những bí ẩn khó lý giải

Khám phá lịch sử cổ đại vô cùng huyền bí: Thành phố bí ẩn và thế giớ vô cùng kì vĩ mà bạn chưa từng biết đến, được cô gái Lara tìm thấy trong thế giới của Tomb Raider.

Tải game phưu lưu Full HD Shadow of the Tomb Raider cho PC Tại Đây!

Beyond: Two Souls

Được chuyển thể từ bộ phim kinh dị tâm lý hành động độc đáo do Elliot Page và Willem Dafoe thủ vai, để lại ấn tượng mạnh mẽ ở Hollywood, Beyond: Two Souls ™ đưa bạn vào một cuộc hành trình ly kỳ trên toàn thế giới  với nhận vật Jodie Holmes, một thế giới đầy thú vị dành đến cho ban.

Nhân vật liên hệ với một thực thể vô cùng bí ẩn với sức mạnh vô cùng đáng kinh ngạc. Nhưng Jodie lại khác, cô ấy phụ thuộc rất nhiều vào bạn, mọi hành động hay nhiệm vụ của bạn ảnh hưởng hưởng việc tìm ra sự thật rằng: cô ấy là ai.

Elliot Page và Willem Dafoe

Một câu chuyện hành động đầy khó khắn đòi hỏi sự lựa chọn chính xác và đầy bản lĩnh. Khi bạn sống trong cuộc đời nhân vật đó mọi hành động của bạn phải vô cùng hiệu quả. Bằng cách hoá thân vào hai nhân vật Jodie và Aiden, bạn sẽ bước vào một thế giới nới bạn không có dự do dự hay chần chừ, bạn phải dựa vào thể chất và tâm lý để vượt qua mọi thử thách.

Tải game phưu lưu Full HD Beyond: Two Souls cho PC Tại Đây!

Sea of Thieves

Sea of ​​Thieves mang đến một trải nghiệm tuyệt vời về chuyến phiêu lưu cướp biển. Bạn sẽ được trèo thuyền, điều khiển nhân vật vô cùng chân thực – mọi thứ bạn cần là sống cuộc đời của người cướp biển và trở thành huyền thoại theo đúng nghĩa của bạn muốn.

Tin tôi đi – Càng chơi càng cuốn đấy

Không có vai trò cố định nào trong SOT, bạn hoàn toàn có quyền tự do tiếp cận thế giới và những người chơi khác theo cách bạn muốn. Cho dù bạn đang đang di chuyển theo nhóm hay lái thuyền một mình, bạn chắc chắn phải chạm trán với các phi hành đoàn khác trong chuyến phiêu lưu xuyên lục địa này – nhưng nếu gặp những con người khó chịu thích gây hấn liệu bạn có bỏ qua cho họ hay sẽ bỏ qua mà tháo chạy?

Khám phá một thế giới rộng lớn ngoài biển cả với những hòn đảo hoang sơ, những con tàu bị đắm và những khu vực cấm vô cùng bí ẩn. Hoàn thành các nhiệm vụ để truy tìm kho báu đã mất, tìm kiếm các thủ lĩnh Skeleton bị nguyền rủa; thu thập hàng hóa có giá trị cho các Công ty Thương mại. Đi săn lùng hay có thể là đánh bắt cá và hàng trăm nghiệm vụ nguy hiểm, điên rồ mà bạn phải vượt qua.

Trong hành trình trở thành Huyền Thoại Hải Tặc, bạn sẽ tích lũy được chiến lợi phẩm, tạo dựng danh tiếng và xác định phong cách cá nhân độc đáo với phần thưởng khó ai mà kiếm được.

Tải game phưu lưu Full HD Sea of Thieves cho PC Tại Đây!

Gears 5

Thế chiến mới
Cuộc chiến với quy mô lớn đang ập xuống, Kait Diaz khám phá mối liên hệ của cô với kẻ thù, đồng thời phát hiện ra mối nguy hiểm thực sự đối với Sera (chính bản thân của cô). Các tính năng chiến dịch, hành động mới hơn so với các phiên bản trước đây, cho phép bạn đưa các giao diện nhân vật và vũ khí của mình vào các màn chơi mới. Đối mặt với muôn vàn khó khăn với độ khó ngày càng cao. Đây chính là một thử thách khó nhằn dành cho game thủ.
Đồ hoạ và nhân vật rất chân thực
Đồ hoạ đỉnh cao, nhân vật chân thực. Tất cả đã tạo ra nột thế giới siêu thực trong mắt người trải nghiệm. Tuyến nhân vật với nhiều câu chuyên cho người chơi những khoảnh khắc sợ hãi nhưng không kém phần vui nhộn.
Với nhiều chế đọ độ chơi khác nhau, rất phù hợp để chơi theo team. Chắc chắn rằng Gear 5 sẽ mang đến bạn những giây phút vô cùng ngẹt thở và hấp dẫn.
 https://store.steampowered.com/app/1097840/Gears_5/

Tải game phưu lưu Full HD Gears 5 cho PC Tại Đây!

____________________________________________________________________

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “Gears 5 các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Gears 5 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí
 Long

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả