Top 5 smartphone có camera 64 MP giá dưới 7 triệu đồng

Năm mới 2021, bạn muốn ‘tô màu’ cho trang cá nhân của mình thêm sinh động bằng những bức ảnh đẹp nhưng vẫn chưa tìm được chiếc smartphone ưng ý. Thì đây là bài viết dành cho bạn, cùng FShare tham khảo top 5 smartphone có camera 64 MP chụp ảnh siêu đẹp giá chỉ dưới 7 triệu nhé!

1. Realme 7

Realme 7 là một phần thiết yếu của danh sách này. Ngoài thiết kế trẻ trung, Realme7 còn sở hữu hệ thống camera chất lượng cao, thu hút sự chú ý của mọi người. Trang bị camera sau thông số rất ấn tượng, camera chính lên đến 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và camera đo chiều sâu độ phân giải 2 MP.

Hình ảnh của realme 7

Do camera có độ phân giải cao hơn nên Realme 7 có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh rõ nét với màu sắc hài hòa. Ở chế độ ban đêm, Realme 7 cũng thực hiện tốt việc xử lý các bức ảnh có độ chi tiết cao. Với sự hỗ trợ của máy ảnh macro, người dùng cũng có thể khám phá những chi tiết đẹp nhất trong các bức ảnh cận cảnh. Camera selfie 16 MP cũng có nhiều chức năng như xóa phông, chế độ làm đẹp bằng AI … mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng cao.

2. Realme 7i

Trong danh sách này, Realme 7 cao cấp đi kèm với Realme 7i. Realme 7i chiếm được nhiều sự tin tưởng với thiết kế đẹp, thời lượng pin trâu và camera độ phân giải cao. Do có mức giá rẻ nên Realme 7i được trang bị hệ thống camera xuất sắc với độ phân giải lên đến 64 MP cho camera chính và 8 MP, 2 MP và 2 MP cho 3 camera phụ. Khi dễ dàng tạo ra những bức ảnh có độ trung thực cao, camera chính 64 MP là điểm nhấn của Realme 7i. Ngoài ra, Realme 7i còn được tích hợp chức năng ổn định điện tử EIS giúp người dùng có thể quay video một cách mượt mà nhất.

Thông số kỹ thuật của camera realme 7i

Sau khi xóa ảnh mượt mà, khả năng chụp ảnh xóa phông trên Realme 7i rất tốt. Ngoài ra, Realme 7i cũng thể hiện tốt khả năng chụp ảnh ban đêm ở chế độ Super NightScape. Camera selfie 16MP có nhiều chức năng như chụp chân dung xóa phông, AI Beauty, HDR, quay video selfie Full HD …

3. Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế độc đáo, Redmi Note 9 Pro đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng, bộ đôi camera cực chất của nó cũng để lại ấn tượng sâu sắc. Bốn camera sau được đặt gọn gàng trong hình chữ nhật với một camera góc rộng 64 MP, một camera góc siêu rộng 8 MP, một camera macro 5 MP và một camera đo chiều sâu 2 MP. Với cụm camera chất lượng cao này, Redmi Note 9 Pro chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng khi máy vẫn có thể chụp ảnh rất tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Mặt lưng của redmi note 9 pro

Hệ thống camera đa năng này có thể cung cấp cho người dùng nhiều chế độ chụp khác nhau. Ống kính góc rộng với độ phân giải cao giúp tạo ra những bức ảnh nghệ thuật có độ tương phản cao, màu sắc sống động. Camera góc siêu rộng 8 MP rất thích hợp để chụp ngoại cảnh, chụp ảnh nhóm. Sự kết hợp giữa máy ảnh macro và máy ảnh chiều sâu và khả năng làm mờ hậu cảnh tuyệt vời mang đến cho bạn những bức ảnh chân dung cận cảnh “thật” nhất.

4. Xiaomi POCO X3 NFC

Một điện thoại thông minh khác trong gia đình Xiaomi là POCO X3. POCO X3 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng nhờ thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và camera chất lượng cao. Thiết kế camera sau độc đáo, gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 13 MP, camera macro 2 MP và camera chiều sâu 2 MP. Với bộ camera chất lượng cao này, POCO X3 sẽ không làm khó được trong mọi điều kiện ánh sáng.

Fkptvr97 o

Với nhiều chức năng như chụp ảnh thông minh, tối ưu hóa màu sắc, quay video 4K … POCO X3 mang đến cho người dùng những bức ảnh chi tiết với màu sắc trung thực. Camera selfie có độ phân giải lên tới 20 MP giúp người dùng có thể “sống ảo” theo thời gian thực mà không cần sử dụng ứng dụng chỉnh sửa.

5. Vsmart Aris

Cuối danh sách là chiếc smartphone “Made in Vietnam” -Vsmart Aris. Ngoài nhiều tính năng nổi bật, hệ thống camera chuyên nghiệp của Vsmart Aris cũng rất ấn tượng, bao gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera zoom 2x 8 MP và camera macro 2 MP. Với Vsmart Aris, bạn rất dễ có những bức ảnh “chất”. Trong điều kiện đủ sáng, Vsmart Aris có thể mang đến những bức ảnh hài hòa về màu sắc và sống động.

Có 3 màu cho khách hàng lựa chọn

Ngoài ra, Vsmart Aris hoàn toàn có thể xử lý tốt khả năng chụp ảnh đêm hay ngược sáng. Ngoài ra, người dùng có thể tự sướng với sự hỗ trợ của camera selfie 20 MP tích hợp nhiều chức năng thông minh.

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả