Bỏ túi 5 bộ phim hành động mãn nhãn những ngày tết này

Nếu bạn là một tín đồ phim hành động thì đừng nên bỏ qua 4 phim hành động mới của năm nay. Với các pha hành động mãn nhãn, chiến đấu phối hợp kịch tính chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Bloodshot 

Bộ phim xoay quanh Bloodshot, hay còn được gọi là Ray Garrison do Vin Diesel thủ vai. Anh là một người lính thủy đánh bộ đầy kinh nghiệm phải chứng kiến cảnh vợ mình bị sát hại và không lâu sau chính mình cũng bị giết chết bởi một thế lực bí ẩn.

Ray được nhóm khoa học nhờ vào công nghệ “hồi sinh” một cách thần kỳ với một cơ thể mang sức mạnh siêu việt và khả năng hồi phục nhanh chóng. Cuộc truy tìm gã đàn ông đã giết chết vợ mình đầy gây cấn của anh bắt đầu từ đây. Những bí mật nguy hiểm không thể chấp nhận được dần được hé lộ theo mạch phim. Liệu kế hoạch báo thù cho vợ và vạch trần âm mưu ghê rợ phía sau mạng sống “được ban cho” của Ray có thuận lợi như anh mong muốn?

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Bloodshot full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Hitman : Agent Jun

Hitman : Agent Jun xoay quanh Jun – một cậu bé mồ côi được đào tạo từ nhỏ để trở thành sát thủ của tổ chức NIS. Sau thời gian dài sống cùng mưa bom bão đạn và máu tanh, cậu giải nghệ rồi trở thành một họa sĩ chuyện tranh. Nhưng cuộc đời đâu dễ dàng thế, truyện tranh của Jun liên tục bị độc giả chê bai, ném đá. Không chỉ vậy anh còn thất nghiệp và phải ăn bám vợ trong suốt nhiều năm trời.

Trong cơn say xỉn tuyệt vọng, Jun nghe lời khuyên của con gái và đưa câu chuyện cuộc đời mình vào truyện tranh và nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem.  Nhưng kéo theo đó là vô vàn rắc rối khi Jun tiết lộ nhiều bí mật của chính phủ và những kẻ thù trong quá khứ tìm đến trả thù.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Hitman : Agent Jun full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Last Days of American Crime 

The Last Days of American Crime xoay quanh những ngày đen tối của nước Mỹ, khi chính phủ đang chuẩn bị dùng sóng âm kiểm soát não bộ người dân nhằm triệt tiêu tội phạm. Bộ ba gồm tên cướp ngân hàng Graham Bricke (Edgar Ramírez), con trai trùm xã hội đen Kevin Cash (Michael C. Pitt) và nữ hacker Shelby Dupree (Anna Brewster) bắt tay nhau để thực hiện một phi vụ để đời rồi trốn sang Canada.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải The Last Days of American Crime full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Extraction 

Extraction đưa người xem đến với vụ Trùm ma túy Bangladesh bắt cóc con trai của trùm ma túy Ấn Độ. Do đang ngồi tù nên tên trùm ở quốc gia tỷ dân phải ra lệnh cho đám thuộc hạ thuê một nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp qua nước láng giềng đưa con mình về.

Tyler Rake là người đảm nhiệm chính nhiệm vụ giải cứu trên nhưng mọi chuyện không hề đơn giản khi mà tên trùm ở Bangladesh chi phối cả quân đội nơi đây nhằm lấy mạng của Tyler và con tim bằng mọi giá. Có thể nói, đây là một bộ phim đáng xem của Chris Hemsworth khi thành công xây dựng những cảnh hành động hấp dẫn và khơi gợi cảm xúc ở người xem.

>> Bạn có thể tải phim Extraction 2020 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY !

Max Điên

Phim mới lấy bối cảnh thế giới ở thời kỳ văn minh nhân loại đã sụp đổ, con người trở nên mất nhân tính và cuồng điên trong những trận chiến để giành giật sự sống, các nhu yếu phẩm như nước và xăng. Thế giới giờ là sa mạc mênh mông, con người chia làm hai phe chuyên giết nhau để tồn tại.

Nbmmpx2y o

Đứng giữa cuộc chạy đua vũ trang và phản kháng khốc liệt, Max (Tom Hardy) – một kẻ lang thang khắp chốn sau cái chết đau thương của vợ con – phải chiến đấu để tránh bị bắt làm nô lệ. Cũng vì ám ảnh không nguôi từ sự ra đi của người thân, Max tin rằng đơn độc là cách duy nhất để sống sót. Trong hành trình vô định và dữ dội, Max gặp Furiosa (Charlize Theron) – nữ chiến binh cứng rắn, kiên cường đang tìm cách vượt qua sa mạc để trở về quê hương. Từ đây, Max tham gia nhóm của Furosia, kề vai sát cánh với những kẻ lập dị mới quen trên chiến xa Rig, cùng chiến đấu và cùng chạy trốn khỏi vùng sa mạc chết chóc.

>> Bạn có thể tải phim Max: Điên được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY !

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Hangover” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““The Hangover Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả