Những bộ phim truyền hình ăn khách nhất màn ảnh Philippine

Phim truyền hình Philippine thu hút một lượng lớn người xem bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật về ngoại hình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những bộ phim truyền hình ăn khách nhất màn ảnh Philippine.

1. Mara clara

Mara và Clara là hai cô bé chung lớp vừa xinh đẹp vừa học giỏi nên rất được bạn bè nể phục. Tuy sinh cùng ngày cùng tháng nhưng tính tình và hoàn cảnh của Mara và Clara trái ngược nhau hoàn toàn.

Qqwols8f o

Mara hiền lành, thông minh, sống trong cảnh cơ hàn cùng người mẹ bán hàng rong hay đau ốm. Ông Gary – bố cô bé, đang ở tù vì tội mua bán ma túy – luôn tỏ ra cau có, khó chịu mỗi khi nhìn thấy cô vào thăm.Còn Clara lại sống trong gia đình giàu có và được ba mẹ rất mực cưng chìu, vì thế cô bé rất bướng bỉnh và ngỗ ngược.

Biết được hoàn cảnh của Mara, bà Alvira – mẹ Clara, đồng thời là người yêu cũ của Gary – vốn là người phụ nữ nhân hậu, tốt bụng đã nhận Mara vào làm người giúp việc và lo chuyện học hành cho cô như người thân trong gia đình. Vốn chịu khó và siêng năng, Mara nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của bà Alvira. Gần gũi cô bé mỗi ngày, bà Alvira cảm nhận được giữa mình và cô bé có sợi dây tình cảm vô hình rất lạ lùng và khó lý giải. Ông Amante cũng rất yêu quý Mara. Chính điều đó đã làm Clara ghen tức và luôn tìm cách gây khó khăn cho cuộc sống của Mara lúc ở trường cũng như khi ở nhà, thậm chí Clara còn nhẫn tâm bỏ mặc Mara khi cô sơ ý rơi xuống vực thẳm trong một chuyến cắm trại ở trường… Hơn nữa, chàng trai mà Clara quý mến lại đang dần dần bị Mara chinh phục nên Clara càng muốn làm hại Mara.

Pmyhvy4s o

Không ai có thể ngờ được rằng đằng sau cuộc đời của hai cô gái này lại có một bức màn bí mật được dựng lên bởi bàn tay độc ác của Gary và em trai Karlo của anh ta: hai cô bé đã bị đánh tráo vị trí cho nhau ngay từ lúc mới sinh. Sự thật tàn nhẫn này dần dần được hé lộ qua một cuốn nhật ký cũ… Cuốn nhật ký chứa đựng điều gì? Liệu mọi việc có được làm sáng tỏ? Mara và Clara sẽ thế nào khi phát hiện ra thân phận thực của mình? Tất cả mọi gút mắc sẽ được tháo gỡ trong bộ phim Trò đùa của số phận

TẢI NGAY PHIM FULL HD-4K CỘNG ĐỒNG NGƯỜI DÙNG CHIA SẺ TẠI ĐÂY !

2. Người tình của chồng tôi

Sa7f2avf o

Về làm vợ Vincent khi đã “ăn cơm trước kẻng”, Lally nhận ra cuộc sống hôn nhân không đơn giản như cô vẫn tưởng, nhất là khi cô phải sống chung với gia đình chồng. Dù Vincent là một người đàn ông không có gì để phàn nàn, song điều làm cô khó thở chính là sự soi mói của Loleng, mẹ chồng Lally vì ngay từ đầu bà đã nhất định phản đối cuộc hôn nhân này. Là một người phụ nữ giàu đức hy sinh, Lally âm thầm chịu đựng tất cả, vì gia đình là thứ quý giá nhất mà cô có trong cuộc sống này.

Hkqgvhjq o

Như biết bao cặp đôi khác, hôn nhân của Vincent và Lally cũng trải qua không ít sóng gió, không ít những ngày “thôi ta đành nói câu chia ly”… Thế nhưng, chính lời hẹn thề thủy chung ngày yêu nhau là cứu cánh giúp họ vượt qua khoảng thời gian tăm tối ấy. Hơn nữa, sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ cũng là “chất xúc tác” giúp tổ ấm của Lally ngày càng ấm áp và luôn đầy ắp yêu thương. Tuy nhiên, “ngoài bộ mặt họ trưng ra hàng ngày, bên trong ai cũng có một cái tôi bí mật”, Vincent cũng thế, và “cái tôi bí mật”của anh chàng điển trai ấy đã bị phơi bày ra ánh sáng, khi Eric đột ngột trở về…

Uckqhzmx o

Là một kiến trúc sư đẹp trai, thành đạt và luôn được các cô gái say mê, song oái oăm thay, Eric lại là một người đồng tính công khai. Từng dành tình cảm cho Vincent, sau khi sang Mỹ chịu tang cha trở về Philippines, Eric vô cùng đau khổ khi biết Vincent đã kết hôn và đang có một mái ấm hạnh phúc. Cuộc sống của Vincent đã thật sự bị khuấy động bởi sự trở lại của tình cũ, bởi Vincent cũng là một người đồng tính, nhưng anh luôn cố gắng che giấu điều đó bằng vỏ bọc của một người đàn ông thực thụ. Hàng ngàn lần cố gắng tránh né, hàng ngàn lần chối bỏ tình cảm xưa cũ, hàng ngàn lần tìm cách bảo vệ những gì mà mình đang có, thế nhưng tận sâu trong đáy lòng, tình yêu thật sự dành cho một người thật sự cứ không ngừng làm trái tim Vincent rung lên những nhịp đập khác thường. Bằng linh cảm của một người vợ, Lally không mấy khó khăn để nhận ra những thay đổi của chồng, dù Vincent luôn chứng tỏ mình là một người chủ gia đình hoàn hảo. Cái tên Beg trong điện thoại của Vincent là một dấu hỏi lớn làm tâm trí Lally không giây phút nào an ổn…

Uy6ps3l7 o

Lally sẽ đối mặt ra sao trước sự thật khủng khiếp ấy? Vincent sẽ làm gì khi bí mật lớn nhất đời anh bị phanh phui? Giấu giếm sự yếu đuối bên trong sự mạnh mẽ giả tạo, đã hơn một lần tìm đến cái chết khi yêu Vincent, Eric sẽ đi về đâu giữa cuộc đời chưa có lấy một ngày được yêu thương thật sự? Cùng đón xem bộ phim ” Người tình của chồng tôi” để hiểu rõ hơn nhé.

TẢI NGAY PHIM FULL HD-4K CỘNG ĐỒNG NGƯỜI DÙNG CHIA SẺ TẠI ĐÂY !

3. Chuyện tình nàng tiên cá

Cặp diễn viên nổi tiếng của Philippines là Marian Rivera và Dingdong Dantes tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất của mình qua bộ phim tình cảm “Chuyện tình nàng tiên cá” . Bộ phim có một câu chuyện khá hấp dẫn như một câu chuyện cổ tích.

Gzwsra5z o

Vượt qua sự ngăn cản của gia đình, Lucia và Tonio đã thành vợ thành chồng trong niềm vui tột cùng. Hạnh phúc nối tiếp hạnh phúc khi Lucia hay tin mình đã mang thai. Khi cô lâm bồn, mọi người sững sờ khi phát hiện đứa bé không có hình hài bình thường như những đứa trẻ khác: không có chân mà thay vào đó là một chiếc đuôi cá. Tonio và Lucia quyết định đặt tên cho đứa bé là Dysebel.

Zty9vz9p o

Tuy Dysebel mang ngoại hình dị thường nhưng Tonio và Lucia vẫn rất mực yêu thương cô bé. Một thời gian sau, khu phố bình yên bỗng chốc gặp vô vàn tai họa. Tất cả mọi người đều cho rằng Dysebel chính là nguyên nhân của mọi rủi ro. Cha mẹ cô gái tội nghiệp sau bao đêm trằn trọc đã quyết định đưa cô về với biển cả, nơi thích hợp hơn cho cô, dù họ vô cùng đau xót.

Yqwc6y2n o

Thời gian thấm thoát trôi qua, Dysebel đã trở thành một nàng tiên cá vô cùng xinh đẹp. Với cô, bên ngoài đại dương bao la là một thế giới đầy những điều kỳ diệu và có sức hấp dẫn lạ thường. Hiếu kỳ và ưa mạo hiểm, Dyesebel thường xuyên nổi lên trên mặt nước để ngắm nhìn không gian tuyệt vời của mình. Chính sở thích này đã đưa đường dẫn lối cho cô gặp Fredo. Trái tim thiếu nữ đã lỗi nhịp ngay khi gặp anh chàng điển trai này. Dyesebel quyết tâm phải tìm cho bằng được cho Fredo, bất chấp khó khăn và nguy hiểm, ngay cả khi cô biết yêu Fredo đồng nghĩa với việc mình sẽ phải từ bỏ nơi dành cho mình để bắt đầu một cuộc sống trái quy luật tự nhiên. Với tình yêu mãnh liệt ấy, Dyesebel bắt đầu cuộc hành trình đưa cô ra khỏi lòng đại dương…

Với nội dung đặc sắc và chứa đựng nhiều tình tiết ly kỳ, mơ mơ thực thực cùng với sự tái xuất của cặp đôi lừng lẫy Marian Rivera và Dingdong Dantes hứa hẹn sẽ được khán giả Việt Nam thích thú.

TẢI NGAY PHIM FULL HD-4K CỘNG ĐỒNG NGƯỜI DÙNG CHIA SẺ TẠI ĐÂY !

4. Vũ điệu hoang giã

Phim “Vũ điệu hoang dã” do Philippines sản xuất cuốn hút người xem bởi dàn diễn viên đẹp, cảnh quay thơ mộng và các chi tiết phim độc đáo.

Là một trong những diễn viên thành công nhất của Philippines, Marian Rivera là cái tên chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Ulwpaank o

Không chỉ xinh đẹp, khán giả yêu thích phim ảnh còn quý mến cô bởi vẻ ngây thơ và trong sáng. Mang nửa dòng máu của người cha Tây Ban Nha nên Marian Rivera được thừa hưởng nét đẹp hiện đại phương Tây song song với vẻ đẹp đậm chất Á Đông xuất phát từ mẹ. Bên cạnh những bộ phim tình cảm lãng mạn, cô gái đáng yêu này còn tham gia vào nhiều bộ phim kinh dị nổi tiếng như: Pamahiin, Shake, Rattle & Roll X, Tarot…

Sắp tới, Rivera có một vai diễn ấn tượng trong bộ phim Boss My Lady. Từ năm 2006 đến nay, cô gái sinh năm 1984 này đã đạt được rất nhiều giải thưởng uy tín tại Philippines, như: Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất, Ngôi sao triển vọng, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất…

D5vdqvgw o

Xinh đẹp không kém Marian Rivera là Katrina Halili – nữ diễn viên gợi cảm xuất hiện từ chương trình tìm kiếm tài năng StarStruck. Halili là người mẫu trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng tại như FHM và Maxim Philippines… Trong 2 năm 2006 và 2007, cô vinh dự được nhận giải Người phụ nữ gợi cảm nhất của FHM Philippines. Halili còn là người đầu tiên của StarStruck vươn lên dẫn đầu trong danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất FHM Philippines… Sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim kinh dị giả tưởng My Beloved, cô gái sinh năm 1986 này lui về nghỉ ngơi để sinh em bé với nam ca sĩ Kris Lawrence. Tháng 1 năm nay, Halili sẽ quay lại với showbiz để chuẩn bị cho những dự án phim tiếp theo.

Hai nữ diễn viên xinh đẹp sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim “Vũ điệu hoang dã” dài 77 tập. Trong phim, Halili vào vai cô gái xảo quyệt Angelika. Yêu Sergio Santibanez nhưng Angelika lại quyết định kết hôn với cha của người yêu để nhanh chóng trở thành bà chủ của khu nghỉ mát cao cấp. Đau đớn vì bị phản bội, Sergio nung nấu quyết tâm trả thù bạn gái lẫn cha ruột của mình.

U8jbqmhy o

Thế trận mà người đàn ông hận tình bày ra có một con át chủ bài ợi hại, đó chính là Marimar (Rivera thủ vai) – cô gái ngây thơ, trong sáng đang thầm yêu Sergio. Marimar bị lạc cha mẹ, sống trên đảo với hai ân nhân đã cứu sống cô sau một vụ tai nạn. Không hay biết về kế hoạch của chàng trai mình trót yêu thương, Marimar về làm vợ Sergio trong niềm vui tột cùng. Thế nhưng từ lúc bước chân vào dinh thự sang trọng của gia đình Sergio, Marimar bắt đầu phải sống trong cảnh đau khổ đến tột cùng, nhất là khi mẹ kế của chồng là một người đàn bà ác độc và xảo quyệt.

Sự thật cũng hé lộ, Marimar nhận ra mình chỉ bị Sergio lợi dụng để phục vụ cho kế hoạch trả thù của anh ta. Đau đớn, cô quyết định ra đi. Sau nhiều năm biệt tích, Marimar bỗng nhiên quay về với tư cách là quý cô Bella Aldama giàu có, sắc sảo và nhẫn tâm…

TẢI NGAY PHIM FULL HD-4K CỘNG ĐỒNG NGƯỜI DÙNG CHIA SẺ TẠI ĐÂY !

============================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Người tình của chồng tôi” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Người tình của chồng tôi Fshare 
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả