Công bố kết quả Big game “Nhanh tay nhanh mắt – Trúng ngay quà khủng”

Sau 2 ngày diễn ra chương trình, Big game “Nhanh tay nhanh mắt – Trúng ngay quà khủng” do Fshare tổ chức trên Fanpage đã nhận được sự hưởng ứng của hàng trăm người tham gia.  

Từ ngày 4/5 đến ngày 6/5/2018, bằng cách “nhanh tay” và “nhanh mắt”, người chơi sẽ phải tìm ra và chụp lại logo Fshare xuất hiện trong đoạn video được BTC đưa ra. Chương trình mini game đặc biệt này đã thu hút hơn 300 người tham gia trò chơi bởi sự thú vị và thông tin giải trí hấp dẫn mà nó mang lại.

Với hình thức quay ngẫu nhiên trên website Random.org, Fshare đã chọn ra được 18 người chơi xuất sắc nhất và livestream thông báo kết quả vào ngày 7/5/2018 trên Fanpage chính thức của Fshare.

Theo đó, Fshare xin chúc mừng khách hàng may mắn có nickname Loan Trần đã trở thành người chơi xuất sắc có câu trả lời chính xác và sớm nhất sẽ nhận được phần thưởng thắng cuộc là 1 chiếc sạc dự phòng và 1 tài khoản VIP 365 ngày.

02 bạn đạt giải Nhì: Mỗi giải là 01 chiếc thẻ cào trị giá 200.000 đồng.

  1. Tâm Phượng
  2. Phương Hồng

05 bạn đạt giải Ba: Mỗi giải 01 chiếc Balo Fshare vô cùng tiện lợi

  1. Thạch Sanh
  2. Thông Nguyễn
  3. Tana Nguyễn
  4. Lê Tuấn Minh
  5. Nguyễn Thị Hà My

10 bạn đạt giải Khuyến khích: Mỗi giải là 01 tài khoản VIP 30 ngày từ Fshare

  1. Trần Hưng
  2. Ngân Nguyễn
  3. Dương Châu
  4. Trung Trần
  5. Dân Nguyễn
  6. Hoàng Long
  7. Quốc Thị Hiền PT
  8. Nguyễn Hòa
  9. Pham Linh Pt
  10. Phạm Thủy Ngân

Đặc biệt, mỗi người chơi còn có cơ hội nhận voucher giảm giá 30% với bất kỳ gói VIP nào  được gửi tặng trong “rương quà tặng” của tài khoản Fshare sau khi đăng ký thông tin tham gia sự kiện “Nhanh mắt nhanh tay – Trúng ngay quà khủng”.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ được Fshare thông báo trên Fanpage chính thức. Người thắng giải sẽ phải cung cấp thông tin cá nhân về email hotro@fshare.vn với tiêu đề “Nhận thưởng Big game” và bao gồm: Họ tên người chơi, tên Facebook của người chơi, số điện thoại, địa chỉ nhận quà tặng, hình chụp rõ 2 mặt CMND (tương ứng với số may mắn).

Giải thưởng sẽ được Fshare gửi đến người trúng giải sau 7 ngày công bố danh sách trên Fanpage. Hạn chót nhận thông tin hoàn tất thủ tục nhận giải là 17 giờ ngày 14/5/2018. Trường hợp không thể liên lạc được với người trúng giải do cung cấp sai thông tin cá nhân hoặc liên lạc quá thời gian quy định (tối đa 07 ngày tính từ sau khi công bố danh sách trúng thưởng), BTC sẽ hủy giải thưởng.

Và nếu ai đã không may bỏ lỡ cơ hội tham gia Big game lần này thì đừng lo, Fshare sẽ còn nhiều sự kiện đặc biệt mang đến những món quà bất ngờ cho người dùng trong thời gian tới. Hãy chờ đón và cùng trải nghiệm nhé!

Thông tin chi tiết <Tại đây>

Tin liên quan Thêm từ tác giả