Adele có thể mất đi giọng hát mãi mãi!

Mới đây nhất, ekip và fan hâm mộ của cô đang phải đối mặt với vấn đề có thể mất đi vĩnh viễn một giọng ca đầy nội lực này.

Sau khi hoàn thành đêm diễn 28/06, Adele khiến người hâm mộ trên cả thế giới phải chấn động với bức thư tay viết về thông báo ngừng lưu diễn dài hạn của cô. Trong thư, chủ nhân đình đám của một loạt hit đình đám nói :“Việc đi lưu diễn khắp nơi thật sự  rất đặc biệt. Tuy nhiên, dường như nó không đặc biệt phù hợp với tôi. Tôi là người thích tận hưởng niềm vui trong những điều nhỏ nhặt” – Adele chia sẻ.

Nàng họa mi nước Anh có thể sẽ mất đi giọng hát mãi mãi

Đến 01/07, do diễn biến sức khỏe ngày càng xấu hơn, cô buộc phải hủy 2 buổi lưu diễn cuối cùng tại London vì không thể tiếp tục hát. Tin này đã làm cho một số fan hâm mộ của cô cảm thấy hụt hẫng rất nhiều.

Người hâm mộ trên khắp thế giới giờ đây đang đón nhận tin mới gây sốc hơn: Adele có thể sẽ vĩnh viễn mất đi giọng hát của mình. Cả ekip cho biết tình hình của Adele ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn những lần trước: “Adele hoàn toàn không thể tiếp tục trình diễn được nữa và toàn bộ ekip đang làm mọi thứ để bảo vệ giọng hát cô ấy. Các show trong tour diễn này đã được bố trí dãn cách khá nhiều ngày để Adele có thời gian phục hồi sau mỗi lần lên sân khấu”.

Nàng họa mi nước Anh có thể sẽ mất đi giọng hát mãi mãi

Theo thông tin trang the Sun nhận được, Adele đã phải gặp khó khăn khi cất giọng trong những màn biểu diễn gần đây nhưng cô ấy đã nén đau để tiếp tục hát.

Hy vọng rằng trên bầu trời âm nhạc quốc tế sẽ không mất đi một ngôi sao sáng.

Tin liên quan Thêm từ tác giả