Ai là người mạnh nhất trong biệt đột siêu anh hùng Avengers ?

Trận đại chiến dữ dội giữa lực lượng của Thanos và các siêu anh hùng trong “Avengers: Endgame” đã giúp trả lời câu hỏi ai là thành viên mạnh nhất trong biệt đội Avengers.

Kết quả hình ảnh cho biệt đội avengers

Trước Avengers: Endgame, đã có nhiều tranh cãi về chuyện xác định ai là siêu anh hùng mạnh nhất trong biệt đội Avengers. Ban đầu, Thor và Hulk là hai ứng cử viên sáng giá nhất. Thor có sức khỏe phi thường của người Asgard và khả năng sử dụng sấm sét.

Còn Hulk có thể nghiền nát mọi thứ. Hai siêu anh hùng từng có cuộc giao đấu dữ dội tại hành tinh Sakaar trong Thor: Ragnarok, và kết quả là Thần Sấm chiếm ưu thế, cho dù hệ thống trí tuệ nhân tạo của tổ chức SHIELD gọi Hulk là “Avenger mạnh nhất”.

Tuy nhiên, đến Captain Marvel chúng ta đều thấy nữ siêu anh hùng Carol Danvers có sức mạnh khủng khiếp như thế nào. Hấp thụ năng lượng của Đá Không gian, Captain Marvel có thể bắn năng lượng cực mạnh từ đôi tay và thừa khả năng hủy diệt cả một hạm đội phi thuyền của người Kree.

Tuy nhiên, đến Avengers: Infinity War và Endgame, sự phân định đã được thể hiện rõ. Ở ngay cảnh mở màn Infinity War, Hulk đã bị Thanos đánh cho tơi tả đến mức bất tỉnh, nhờ Heimdall dùng cầu vồng Bifrost giải cứu mới thoát chết.

Cuoi cung thi ai la sieu anh hung Avenger manh nhat? hinh anh 1

Đó chính là Scarlet Witch, người hấp thu nguồn năng lượng của Đá Tâm trí. Khi đối đầu Thanos trên chiến trường, cô đã dùng sức mạnh phi thường của mình khiến hắn bất lực hoàn toàn.

Cô vô hiệu hóa tất cả những đòn tấn công của Thanos và dùng sức mạnh kỳ bí của mình khiến hắn bị tê liệt hoàn toàn. Thanos đã hoảng sợ khi nhận ra rằng mình bị đánh bại và sắp chết. Hắn chỉ thoát chết khi sử dụng đến chiêu “giết cả địch lẫn ta”.

Trên thực tế, Wanda Maximoff đã bộc lộc sức mạnh của cô ở Infinity War. Khi Thanos tới Wakanda, Scarlet Witch vừa bắn năng lượng phá hủy Đá Tâm trí trên trán Vision, vừa ngăn cản gã “Titan điên” sở hữu sức mạnh của 5 viên Đá Vô cực còn lại.

Cuoi cung thi ai la sieu anh hung Avenger manh nhat? hinh anh 2
Trước khi Captain Marvel ra mắt, Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige mô tả Carol Danvers là siêu anh hùng hùng mạnh nhất MCU. Tuy nhiên, thực tế cho thấy cô gái xinh đẹp đến từ Sokovia.nbsp;mới xứng đáng với danh xưng đó.Theo bạn ai sẽ là người mạnh nhất?

Tin liên quan Thêm từ tác giả