Ai nói phim kinh dị Việt Nam dở thì bước ngay vào đây

Tuy sự phát triển của dòng phim kinh dị ở Việt Nam có phần muộn hơn so với điện ảnh thế giới và gặp phải nhiều sự hạn chế tương đối gắt gao trong khâu kiểm duyệt, nhưng không thể phủ nhận nước ta cũng có nhiều phim kinh dị làm tốt đó chứ. Hôm nay, Fshare sẽ giới thiệu với các bạn 6 phim kinh dị Việt gây ám ảnh không kém gì phim ngoại đâu nhé. Những ai mà còn giữ suy nghĩ kinh dị Việt auto dở thì chắc chưa xem qua những bộ phim này rồi!

Mười (2007)

Thật sự, không hề quá khi nói rằng đây là phim kinh dị hay nhất của Việt Nam. Tuy đây là một bộ phim có sự tham gia hợp tác với Hàn Quốc, nhưng vẫn phải công nhận sự chau chuốt đầu tư cho tác phẩm từ trang phục, bối cảnh và câu chuyện đều thuần Việt. Phim thật sự đã tạo tiền đề lớn cho dòng phim kinh dị tại Việt Nam.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Mười được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Lời Nguyền Huyết Ngải (2012)

Chắc hẳn các dân mê kinh dị cũng không ít lần nghe đồn thổi về việc nuôi ngải và những hiện tượng kỳ bì xoay quanh nó đúng không? Thế thì đây là bộ phim dành cho bạn, vì chủ đề phim cũng xoáy vào vấn đề về loại cây ngải này. Điều làm phim này ám ảnh là vì nội dung nó quá chân thật, thời điểm phim ra mắt dân tình đã đồn thổi nhiều đến mức đạo diễn phải lên tiếng xác nhận rằng đây chỉ là chuyện hư cấu chứ không có thật ngoài đời.

>> Bạn có thể tham khảo xem Lời Nguyền Huyết Ngải được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Ngôi Nhà Trong Hẻm (2012)

Bộ phim là câu chuyện kể về một người mẹ mất con, và những sự kiện kỳ lạ diễn ra sau đó. Phim làm rất tốt về hiệu ứng và âm thanh, không có quá nhiều pha hù dọa mà tập trung khai thác tâm lý nhân vật nhiều. Xem xong phim, có lẽ bạn sẽ ngẫm nghĩ về việc tại sao tên phim lại là ngôi nhà trong hẻm đấy.

>> Bạn có thể tham khảo xem Ngôi Nhà Trong Hẻm được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Scandal – Bí Mật Thảm Đỏ (2012)

Năm 2012 dường như là một năm bùng nổ phim kinh dị ở Việt Nam. Khi Scandal ra mắt, nó cũng không khỏi bị đặt lên bàn cân với 2 bộ phim ra mắt cùng năm trên. Tuy nhiên, phim vẫn có vị trí riêng vì đề tài khai thác mới lạ và những tình tiết hack não tinh tế. Bạn nên xem phim để thấy những cú twist mà không ai có thể lường trước được, mà đến nay vẫn khiến nhiều khán giả nhớ mãi.

>> Bạn có thể tham khảo xem Scandal – Bí Mật Thảm Đỏ được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Đoạt Hồn (2014)

Không nói quá đâu nhưng Đoạt Hồn là một bộ phim bom tấn kinh dị tại Việt Nam đấy, vì bộ phim đã làm mưa làm gió tại các rạp phim khi nó ra mắt vào hè 2014. Phim khai thác vấn đề tâm linh một cách trọn vẹn, kết hợp với yếu tố tín ngưỡng dân gian một cách sáng tạo, cùng cái nhìn khách quan vào các phong tục tập quán mê tín, dị đoan của nước ta.

>> Bạn có thể tham khảo xem Đoạt Hồn full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Quả Tim Máu (2014)

Bộ phim này đã rầm rộ ngay khi nó công chiếu bởi sự can đảm của ekip khi chọn quay phim tại một dinh thự “nổi tiếng” tại Đà Lạt. Ngoài những yếu tố kinh dị được khai thác vừa đủ, các yếu tố về nhân vật, hiệu ứng, âm thanh cũng được đầu tư có chọn lọc, cùng với một dàn cast có diễn xuất tốt đã làm cho phim trở nên đặc biệt trong thị trường phim kinh dị Việt.

>> Bạn có thể tham khảo xem Quả Tim Máu full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Ouija”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Ouija Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả