Tổng Hợp Những Bài Hát Giáng Sinh Hay Nhất

Đây là thời điểm hạnh phúc nhất của năm! Và mùa của ông già Noel, tuần lộc, bất ngờ được bọc trong những món quà dễ thương. Không khí khắp nơi tràn ngập tiếng cười, sự hân hoan! Cùng Fshare thưởng thức bộ sưu tập những bài hát giáng sinh hay nhất! Và hãy dành thời gian cho gia đình, bạn bè nhé!

Rocking Around The Christmas Tree

Một giai điệu vui vẻ, sôi động như đưa bạn vào một bữa tiệc với những khúc hát, tiếng nhạc và điệu nhảy xung quanh cây thông giáng sinh lung linh sắc màu: “Rocking around the christmas tree at the christmas party hop…”

Winter Wonderland

“Winter Wonderland” là bài hát giáng sinh quen thuộc ra đời từ năm 1934 bởi Felix Bernard và lời của Richard Bernhard Smith. Kể từ khi được ghi âm lần đầu bởi Richard Himber, nó đã được hát lại bởi hơn 200 nghệ sĩ khác nhau. Lời bài hát nói về tình yêu của một cặp đôi trong mùa đông, là bài hát lãng mạn cho đôi lứa yêu nhau mỗi dịp noel về.

I’ll Be Home For Christmas

“I’ll Be Home for Christmas” là một bài hát Giáng sinh được viết bởi Kim Gannon và nhà soạn nhạc Walter Kent, và được ghi âm vào năm 1943 bởi Bing Crosby, bài hát này đã lọt vào danh sách top ten hit. Ban đầu bài hát được viết để tưởng nhớ đến những người lính ở nước ngoài và mong được về nhà vào mùa Giáng sinh, “I’ll Be Home for Christmas” sau này đã trở thành một bản nhạc Giáng sinh kinh điển.

Santa Claus Is Coming To Town

Trong truyền thuyết, Santa Claus là nhân vật sẽ mang qua đến cho trẻ em qua ống khói và đêm Noel. Ca khúc lấy cảm hứng từ chính truyền thuyết đáng yêu này và được hàng triệu đứa tre trên khắp thế giới ngân vang. Bài hát là chiếc vé đưa chúng ta trở về tuổi thơ bằng suy nghĩ, đứa trẻ nào cũng muốn được nhận quà, cố gắng ngoan ngoãn và tập viết thư gửi cho ông già Noel.

Merry Merry Christmas

Bản thân từ “Merry” đã gieo vào lòng chúng ta một niềm hân hoan, cảm giác ấm áp hạnh phúc vì nó gắn liền với dịp lễ Giáng sinh. Bài hát đón mừng lễ Giáng sinh “Merry merry christmas” là bài hát không thể bỏ qua để khiến mùa noel của bạn trở nên trọn vẹn hơn:

“Hail, Merry Christmas, Merry, Merry Christmas
It’s all about peace and understanding
Hail, Merry Christmas, Merry, Merry Christmas
Let all of the world lend a hand”

Sleigh Ride

“Sleigh Ride” là một bản nhạc tiêu biểu của dàn nhạc nhẹ được sáng tác bởi Leroy Anderson năm 1948, và viết lời bởi Leroy Anderson năm 1950. “Sleigh Ride” đã được nhóm nhạc nữ người Mỹ the Ronettes cover. Bản ghi âm do Phil Spector sản xuất đã trở thành phiên bản phổ biến nhất ngoài thể loại pop truyền thống, đứng vị trí cao trong bảng xếp hạng hàng năm của Billboard “Top Ten U.S. Holiday 100” và đạt vị trí thứ 26 trong Hot 100 năm 2018. Sau khi đạt đến vị trí mới cao nhất vào năm 2021, nó trở thành ca khúc đứng ở vị trí Top 2 ở Hoa Kỳ sau “Be My Baby”. Những gia điệu vui vẻ, sôi động, âm nhạc mô phỏng tiếng ngựa phi hòa lẫn tiếng chuông là âm hưởng chủ đạo của bài hát này.

The First Noel

“The First Noel” được viết như một cách để thể hiện sự hứng thú và kỳ diệu của Giáng sinh. Cách đây hàng trăm năm, người ta hát bài hát này như một cách để lan truyền hy vọng và niềm vui. Chắc chắn rằng “The First Noel” với âm hưởng thánh ca, trong trẻo, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái tận hưởng một mùa giáng sinh ấm áp, an lành.

Silent Night

Silent night! Holy night!
All is calm, all is bright
Round yon virgin mother and child!
Holy infant, so tender and mild,
Sleep in heavenly peace!
Sleep in heavenly peace!…

Âm hưởng nhẹ nhàng, du dương sẽ đưa bạn vào một tối giáng sinh ấm áp, bên ánh nến lung linh. Một giấc ngủ với giấc mơ đẹp, yên bình chính là thông điệp mà giai điệu êm dịu của bài hát sẽ mang lại cho bạn.

White Christmas

“White Christmas” là một bài hát do Irving Berlin sáng tác, gợi lại không khí Giáng Sinh theo kiểu cổ điển. Bài hát được Berlin viết cho bộ phim nhạc kịch năm 1942 mang tên “Holiday Inn”. Bản nhạc này đã giành giải thưởng Oscar cho “Bài hát Gốc Nhất Xuất Sắc” tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 15. Bản thu của Bing Crosby đã đứng đầu bảng xếp hạng của Billboard trong 11 tuần vào năm 1942 và trở lại vị trí số một vào tháng 12 năm 1943 và 1944. Phiên bản của ông đã quay trở lại top 40 mười hai lần trong những năm sau đó.

Kể từ khi phát hành, “White Christmas” đã được nhiều nghệ sĩ cover. Phiên bản do Bing Crosby thể hiện là đĩa đơn bán chạy nhất trên thế giới (tính theo doanh số bán đĩa vật lý), với doanh số bán ước tính vượt quá 50 triệu bản trên toàn thế giới.

What Child Is This?

‘What Child Is This?’ là một bản nhạc với lời được viết bởi William Chatterton Dix vào năm 1865 và được đặt vào giai điệu mang âm hưởng Anh truyền thống. Mặc dù được viết tại Vương quốc Anh, nhưng hiện nay, bài hát này lại được ưa chuộng hơn ở Hoa Kỳ.

Cùng Fshare tải trọn Album nhạc giáng sinh chất lượng cao và thưởng thức cho mùa Giáng sinh đang gần kề nhé!

Tải Collection nhạc Giáng sinh do người dùng chia sẻ

Trên đây là Tổng Hợp Những Bài Hát Giáng Sinh Bất Hủ Dịp Noel. Hy vọng, đây sẽ là món ăn tinh thần nho nhỏ dành cho các bạn trong dịp Giáng sinh. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ, một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp, yêu thương!


>>> Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải nhạc lossless Trịnh Công Sơn:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: lossless Trịnh Công Sơn fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

>>> Tải nhanh và thưởng thức trọn vẹn với tính năng “Tải về tài khoản” xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả