Ant-Man and the Wasp – Phần tiếp theo đáng mong đợi, mang cả yếu tố “hài hước và lãng mạn”?

Phim Người Kiến Và Chiến Binh Ong – Ant-Man and the Wasp 2018: Bộ đôi được mong đợi nhất năm sẽ là một  minh chứng cho thấy rằng, giải cứu thế giới không bao giờ là chuyện nhỏ.

Người Kiến phần II, tên chính thức là Ant-Man and the Wasp là một trong những bộ phim bom tấn của Marvel sẽ ra mắt trong năm nay, do đạo diễn Peyton Reed thực hiện, Ant-Man and The Wasp dự kiến sẽ khởi chiếu từ 6/7/2018.

Lấy bối cảnh sau sự kiện trong Captain America: Civil War (phần 3), lúc này Scott Lang đã được tiến sĩ Hank Pym “tặng” bộ giáp người kiến.

Đồng thời, trong phim còn xuất hiện một nhân vật mới là The Wasp, tên thật là Hope van Dyne. Hope từng xuất hiện trong phần 1, và cô cũng là con gái của tiến sĩ Hank Pym.

Ở phần này, The Wasp sẽ chung tay với Scott Lang để chống lại bọn tội phạm.

(Hope và Scott Lang cùng kết hơi với nhau và luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu)

Và trong phần II này, ngoài những pha hành động của siêu anh hùng như thường lệ, dự là sẽ có cả những yếu tố lãng mạn , hài hước đem đến cho khán giả- người hâm mộ khắp thế giới sự mãn nhãn, mãn nhĩ và mãn giác vô cùng thích thú.

(Một trong những tình tiết “lãng mạn” trong Ant-Man and the Wasp 2018)

Đây sẽ là bộ phim mang đến một cái nhìn khác, thêm phần mới mẻ đối với những “fans” cuồng của Marvel nói riêng và cả người xem, người hâm mộ khắp thế giới nói chung.

Giờ đây, “Bom tấn” không chỉ còn là câu chuyện của những trận chiến cam go khủng khiếp, những cuộc tấn công ác liệt được chuyển thể từ truyện tranh, mà còn có cả chuyện tình lãng mạn trong một thế giới đầy biến động và thách thức như thế.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả