Apple khiến iFan “điên đảo” với mắt kính thông minh Apple Glasses 

Ống lớn Apple lại tiếp tục “gây sốt” cộng đồng yêu công nghệ, đặc biệt các sản phẩm của Apple một thiết kế đặc biệt: Kính Apple Glasses. Sau các thế hệ iPhone thì đây được coi là thiết kế mang tính “cách mạng” của gia đình nhà Táo.

Apple AR Glasses NEW LEAKS! Pricing, Release Date, How It Works ...

Mới đây Jon Prosser – nhà nghiên cứu nổi tiếng đã tiết lộ thông tin cực kỳ hấp dẫn về sản phẩm trên. Cùng Fshare khám phá nào!

Theo nguồn tin rò rỉ cho biết Apple đang lên kế hoạch tích hợp kết nối 5G vào thiết bị AR của mình. Thông tin cho biết về điều này vẫn chưa được chia sẻ song nhiều khả năng chuẩn 5G được áp dụng sẽ là mmWave và Sub-6Hz. Việc hào phóng trang bị cả hai chuẩn kết nối 5G cho thiết bị này sẽ giúp người dùng có trải nghiệm đồng nhất cho dù họ đang ở đâu.

b3-apple-glasses-thiet-ke-thong-so-cau-hinh-gia-ban-ra-mat-khi-nao.jpg

Kính thông minh Apple Glasses sẽ tận dụng cả dữ liệu tới từ iPhone và Apple Watch để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất. Apple Glasses sẽ sử dụng một hệ điều hành hoặc giao diện mới mà  người dùng Apple gọi là “Starboard”. Trước đó, có rò rỉ nói rằng hệ điều hành này sẽ phụ thuộc vào các mã QR để hiển thị trải nghiệm khác nhau cho người dùng.

kinh-apple-glasses-2

Đặc biệt, thông qua iPhone, người dùng có thể nhận được nhiều nội dung trên kính thông minh: Từ những thứ rõ ràng như thông báo, chỉ đường và cập nhật tin tức, thời tiết, cho đến những trải nghiệm hoàn toàn mới như phát lại video 360 độ và phòng họp ảo.

kinh-thong-minh-apple-glasses-cua-apple

Apple hiện tại chưa công bố thời điểm cụ thể Apple Glasses có thể ra mắt song một số nguồn tin nói thời điểm này có thể là năm 2021 hoặc 2022. 

Mặc dù chưa chính thức được trình làng nhưng hầu hết iFan đều cảm thấy hứng thú với sản phẩm này và dự đoán đây sẽ là một cơn sốt mới trong giới công nghệ vào năm sau.

Tin liên quan Thêm từ tác giả