“Avengers: Endgame” được xác nhận sẽ kéo dài hơn 3 tiếng

Bom tấn “Avengers: Endgame” đã được đạo diễn lên tiếng xác nhận sẽ có thời lượng lên đến 180 phút vì có quá nhiều sự kiện quan trọng. Trước đó, “Avengers: Infinity War” cũng có độ dài đến 2 tiếng 29 phút.

Avengers: Endgame là siêuphẩm được chờ đợi nhất năm 2019, đặc biệt là cá fan trung thành của vũ trụ điện ảnh Marvel. Đây không chỉ là bộ phim sẽ góp phần mang đến doanh thu kỷ lục cho Disney hay dấu ấn cho Marvel, mà còn là sự kiện tầm cỡ của nền điện ảnh Hollywood.

Kết quả hình ảnh cho Avengers: Endgame

Đây là tác phẩm thứ tư của anh em đạo diễn nhà Russo trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) sau Captain America: The Winter Soldier, Captain America: Civil War và  Avengers: Infinity War. Bộ phim tiếp nối câu chuyện sau cú búng tay của Thanos ở phần 3, và đặt các siêu anh hùng Avengers vào tình thế cấp bách khi phải tìm kiếm – giải cứu những người sống sót, lập kế hoạch trả thù.

Kết quả hình ảnh cho Avengers: Endgame

Bộ đôi đạo diễn đã xác nhận thời gian của Avengers: Endgame trong một cuộc phỏng vấn với Collider. Theo Joe, anh và nhóm sáng tạo của mình đã chiếu thử bản dựng của Endgame để kiểm tra phản ứng của khán giả và cho đến nay họ đã nhận được những phản hồi khá tích cực.

Kết quả hình ảnh cho Avengers: Endgame

Trên Collider, Kevin Feige (chủ tịch Marvel Studios) cho biết thời lượng này cần thiết. “Tác phẩm phải dài như thế. Chúng tôi không cứng nhắc về thời lượng. Có những phim 90 phút nhưng gây cảm giác như dài bốn giờ. Có những phim ba giờ rưỡi nhưng gây cảm giác như chỉ 90 phút”. Trên Twitter của Fandago, nhiều khán giả nói độ dài bom tấn không khiến họ bớt hứng thú.

Kết quả hình ảnh cho Avengers: Endgame

Avengers: Endgame do Anthony và Joe Russo đạo diễn, kể về trận tái đấu giữa các người hùng và ác nhân Thanos – kẻ vừa tiêu diệt nửa dân số trong vũ trụ. Dự án quy tụ dàn sao Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Don Cheadle, Paul Rudd, Brie Larson, Karen Gillan, dự kiến ra mắt ngày 26/4. Trước công chiếu, nhà sản xuất ít hé lộ tình tiết phim, chỉ công bố các trailer với manh mối mơ hồ về nội dung.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả