‘Avengers: Infinity War’ : Ác nhân Thanos được kỳ vọng nhất năm 2018

Thanos của bom tấn “Avengers: Infinity War” là nhân vật được khán giả điện ảnh mong chờ nhất năm 2018.

Mới đây, theo khảo sát của trang Fandango, siêu  sát nhân Thanos sắp xuất hiện trong bom tấn Avengers: Infinity War được đánh giá là nhân vật đang được mong chờ nhất trong năm 2018. Theo đó, các khán giả Mỹ đã tỏ ra rất chờ đợi nhân vật phản diện này và mong rằng anh ấy sẽ thể hiện hết những phẩm chất từng làm nên một siêu ác nhân tàn nhẫn và đáng sợ trong truyện tranh Mavel Comics.

Trong phim, nhân vật Thanos tấn công trái đất để chiếm những viên đá Vô Cực nhằm hoàn thành vũ khí Găng tay Vô Cực (Infinity Gauntlet) có khả năng hủy diệt mọi sự sống trong vũ trụ. Chủ tịch Marve Studios Kevin Feige từng mô tả Thanos là “kẻ ác vĩ đại nhất và đáng sợ nhất” trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Ngoại trừ ác thần Loki thì hầu như các nhân vật phản diện trước đây trong MCU không gây được nhiều ấn tượng mạnh đối với khán giả hâm mộ điện ảnh. Thậm chí một số kẻ ác như Ronan The Accuser hay Malekith đều bị giới phê bình chỉ trích rất thậm tệ vì bị cho là quá nhạt nhẽo và vô dụng.

Theo kết quả khảo sát cho thấy, các fan tin rằng “lời nguyền vai phản diện” của MCU sẽ không tiếp diễn. Thậm chí nhân vật Killmonger của diễn viên Michael B. Jordan trong bom tấn MCU khác là Black Panther được xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách những kẻ phản diện được kỳ vọng nhất trong năm 2018.

Ngoài ra, vị trí thứ 2 được nhắc đến trong danh sách thuộc về Grindelwald do Johnny Depp thủ vai trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald. Trước đó, đã có rất nhiều fan lên tiếng chỉ trích các nhà sản xuất phần ngoại truyện của Harry Potter vì đã chọn Johnny Depp_một diễn viên từng lừng danh nhưng đã sa súc rất nhiều trong những năm qua.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả