Bạn có thể quay cùng lúc cả Camera trước và sau nhờ ứng dụng mới trên iPhone

Ứng dụng DoubleTake được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 11 vào tháng 9 năm ngoái với khả năng quay phim bằng hai camera trước, sau cùng lúc. 

Theo lời giới thiệu từ nhà sản xuất Filmic, DoubleTake là phiên bản Free của Filmic Pro được tích hợp nhiều tính năng độc đáo, người dùng được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị khi sử dụng ứng dụng.

Tính năng độc đáo của DoubleTake

Chế độ chia đôi màn hình

có thể chia đối màn hình khi sử dụng máy ảnh

Bạn có thể cùng lúc ghi hình cả camera trước lẫn sau, màn hình điện thoại sẽ được chia làm hai và hiển thị nội dung mà cả hai camera quay được. Video được quay trong chế độ này sẽ xuất ra duy nhất một tệp trong thư viện nội bộ của DoubleTake.

Chế độ Ảnh trong ảnh

ứng dụng chụp hình với nhiều ống kính hoạt động

Toàn bộ màn hình sẽ hiển thị hình ảnh của một camera, hình ảnh của camera còn lại sẽ xuất hiện trên màn hình nhỏ khác và được xếp chồng lên màn hình lớn, cửa sổ này có thể được kéo quanh, thậm chí có thể vuốt lên và tắt màn hình. Bạn có thể hình dung giống như chế độ FaceTime.

Chế độ thông minh (Discreet mode)

Filmic DoubleTake 01

Ở chế độ này sẽ hỗ trợ tối đa cả 4 khung hình: camera góc cực rộng, góc rộng, chụp xa và chụp ảnh tự sướng. DoubleTake sẽ xuất ra các File riêng biệt, bạn sẽ có nhiều góc quay hoàn hảo chỉ bằng một chiếc điện thoại duy nhất.

DoubleTake có sẵn trên cửa hàng App Store đối với các thiết bị iOS 13. Mặc dù mọi thiết bị đã cập nhật iOS 13 đều có thể tải ứng dụng  xuống, nhưng tính năng quay phim bằng 2 camera cùng lúc chỉ áp dụng cho các dòng iPhone mới nhất như: XR, XS, XS Max, 11, 11 Pro, và 11 Pro Max.

Tổng hợp từ nhiều nguồn

Tin liên quan Thêm từ tác giả