Bạn Ma Phiền Toái – Phim ma nhưng cười ra nước mắt

Góp mặt trong loạt bom tấn kinh dị trong tháng 10 sắp tới, khán giả sẽ bất ngờ với bộ phim Bạn Ma Phiền Toái. Cũng là thể loại phim ma kỳ ảo, trong khi các bộ phim ma ra mắt cùng thời điểm sẽ khiến người xem phải khóc thét vì hoảng sợ thì bộ phim này lại khiến bạn phải cười đến chảy nước mắt.

Kết quả hình ảnh cho phim Bạn Ma Phiền Toái

Bộ phim xoay quanh anh cảnh sát Tae Jin đầy nhiệt huyết, nhưng lại rơi vào tình cảnh hết sức éo le. Trong một lần truy bắt tội phạm, Tae Jin đã bị hôn mê sâu, đến mức linh hồn anh rời khỏi xác và đi ra ngoài. Định mệnh đã đưa anh gặp võ sĩ judo chuyên nghiệp – Jang Su. Và như một sự sắp đặt, Jang Su lại là người  duy nhất nhìn thấy Tae Ji, anh chàng võ sư buộc phải giúp đỡ người bạn ma bất đắt dĩ này. Cả hai người cùng nhau truy tìm kẻ đã gây ra chuyện với Tae Jin, và từ đây, những tính huống dở khóc dở cười bắt đầu. Bộ phim pha trộn giữa các yếu tố ma mị, hành động gay cấn và vô cùng hài hước, chắc chắn sẽ đem  lại cảm xúc tuyệt vời cho người xem.

Bạn Ma Phiền Toái do đạo diễn đầy triển vọng Owen Cho đảm nhiệm cùng dàn diễn viên chất lượng. Khán giả sẽ có cơ hội gặp lại ông chú mập Ma Dong-Seok trong Train To Busan, lần này vẫn đảm nhận vai võ sư tốt bụng. Bên cạnh đó là sự tham gia của anh chàng điển trai Kim Young-Kwang, với gương mặt đậm chất nam tính và lối diễn để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim trước đó. Hãy cùng đón xem sự kết hợp của cặp đôi này trong hành trình phá án hấp dẫn trong tháng 10 sắp tới nhé.

Kết quả hình ảnh cho phim Bạn Ma Phiền Toái
Võ sĩ mập Jang Su là người duy nhất nhìn thấy linh hồn Tae Jin

Bạn Ma Phiền Toái – Khởi chiếu ngày 12.10.2018

Để xem lại các bộ phim đình đám của ông chú mập Ma Dong-Seok như Train To Busan, Thử thách thần chết 2, Và em sẽ đến, các bạn search tên  phim thêm đuôi Fshare.vn để tìm kiếm. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Tin liên quan Thêm từ tác giả