Tất tần tật bản phim của bộ truyện tranh nổi tiếng Itazura na Kiss – Bắt đầu từ một nụ hôn 

Hãy cùng Fshare nghía qua những bản phim ở nhiều quốc gia của bộ truyện tranh nổi tiếng Itazura na Kiss này nhé!

Itazura na Kiss được biết tại Việt Nam với tên gọi Bắt đầu từ một nụ hôn, Thơ ngây hay Nụ hôn tinh nghịch, là một xê-ri manga và anime của tác giả Tada Kaoru, được phát hành lần đầu vào năm 1991 bởi Nhà xuất bản Shueisha trên tạp chí Margaret Magazine. Bộ truyện nổi tiếng ngay từ khi xuất bản và được nhiêu nước tái hiện lại bằng những bộ phim. Cho đến hiện nay, Itazura na Kiss đã từng nhiều lần được chuyển thể thành phim với bản cùng tên ở Nhật vào năm 1996, bản với tên It’s started with a kiss  của Đài Loan, Playful Kiss của Hàn Quốc và Itazura na Kiss: Love in Tokyo do Nhật làm lại năm 2013 và Kiss me của Thái Lan năm 2015.

Itazura na Kiss (1996) của Nhật Bản 

Được chuyển thể thành phim cùng tên lần đầu vào 1996, Itazura na Kiss vào thời điểm đó đã tạo nên cơn sốt toàn Châu Á và trở thành bộ phim kỉ niệm của thế hệ 8x.

Itazura na Kiss (1996) là bộ phim gần với nguyên tác nhất và vẫn luôn được yêu mến vì lối diễn xuất của hai diễn viên tuy còn rất trẻ, thời điểm đó nam chính chỉ mới 19 tuổi nhưng vô cùng chân thật và thu hút.

It’s started with a kiss (2005) của Đài Loan 

>>> Bạn có thể tải và xem It’s started with a kiss (2005) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Bắt đầu bằng câu chuyện Viên Tương Cầm – một cô nàng hậu đậu nhưng đáng yêu học lớp F (lớp học tệ nhất khối) đưa thư tỏ tình Giang Trực Thụ – chàng trai học lớp A với chỉ số IQ 200 và cũng là hotboy của toàn trường nhưng bị từ chối. Số phận đưa đẩy, nhà Tương Cầm gặp sự cố và cô cùng bố phải chuyển đến nhà một người bạn của bố. Đây cũng chính là nhà của Giang Trực Thụ. Biến cố này dần dần đã đẩy Tương Cầm và Trực Thụ đến với nhau. Ban đầu chỉ là ở nhờ chung một nhà, về sau đã thành sự thật sống cùng một đời.

Bộ phim trở thành cơ sốt toàn Châu Á và đưa 2 cái tên Trịnh Nguyên Sướng – Lâm Y Thần nổi tiếng hơn

Playful Kiss (2010) của Hàn Quốc

>>> Bạn có thể tải và xem Playful Kiss (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Sau thành công của Thơ Ngây Đài Loan, Hàn Quốc đã mua bản quyền phim với sự tham gia của Jung So Min trong vai Oh Ha Ni và Kim Hyun Joong trong vai thiên tài Baek Seung Jo. Mặc dù bộ phim không đạt được kỳ vọng của các fan nhưng vai diễn Oh Ha Ni của nữ diễn viên Jung So Min lại được đánh giá cao.

Itazura na Kiss: Love in Tokyo (2013) của Nhật Bản

>>> Bạn có thể tải và xem Itazura na Kiss: Love in Tokyo (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Sau cái bóng quá thành công của phiên bản năm 1996, khiến khán giả lo lắng cho Itazura na Kiss: Love in Tokyo liệu có đi vào lối mòn với những tình tiết y chang cũ. Thế nhưng không làm mọi người thất vọng, bộ phim đã tạo ra dấu ấn riêng với những tình tiết thú vị, như ngôi nhà của Kotoko bị sập vì sao băng rơi trúng chứ không phải động đất như nguyên tác, nụ hôn thứ 2 của đôi trẻ cũng được thay đổi địa điểm.

Kiss me (2015) của Thái Lan

>>> Bạn có thể tải và xem Kiss me (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Năm 2015, Thái Lan remake lại bản Thơ Ngây do cặp đôi Aom Sushar (vai Taliw) và Mike Angelo (vai Tenten) đóng chính. Dù rằng bản này chỉ sử dụng mạch chính, một số tình huống đã được “Thái hóa” thế nhưng không làm mất đi nét đáng yêu vốn có của bản gốc. Aom và Mike vẫn là cặp đôi nàng ngốc – chàng thiên tài đáng yêu nhất trong mắt các fan.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Kiss me” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Kiss me Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả