“Bằng chứng thép 4” – Bộ phim TVB được mong chờ nhất đầu năm 2020 chính thức lên sóng

“Bằng chứng thép 4” là dự án phim đình đám được nhà đài TVB đầu tư kỹ lưỡng nhưng vì nhiều sự cố mà phim không thể ra mắt khán giả đúng hẹn vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, vừa qua vào 19h00 tối 17/02/2020 bộ phim đã chính thức được lên sóng trên kênh SCTV9.

Ra mắt khán giả vào năm 2006, “Bằng chứng thép” nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim kinh điển nhất về đề tài trinh thám của đài TVB, thành công vang dội trên khắp Châu Á. Nay “Bằng chứng thép 4” đã trở lại và lợi hại như xưa. 

Giữ đúng tinh thần mang đến cho khán giả những cái nhìn sắc nét về cuộc sống và công việc của những anh hùng thầm lặng, luôn ra sức giữ gìn công lý cho xã hội. “Bằng chứng thép 4” tiếp tục mô tả những công nghệ hiện đại trong kĩ thuật tra án, truy tìm chứng cứ của cảnh sát Hong Kong. Để tìm được chứng cứ, phục dựng lại hiện trường, các công nghệ như quét tìm chứng cứ bằng ánh sáng đỏ, máy mô phỏng 3D, máy quét 3D,… đều được ekip thực hiện đầy đủ trong những thước phim đầu tiên vừa được phát sóng.

Câu chuyện của “Bằng chứng thép 4” bắt đầu khi Cao An (do Huỳnh Hạo Thiên thủ vai) tốt nghiệp ngành pháp y tại một trường đại học Anh và trở về Hong Kong để tham gia phòng pháp chứng. Với tinh thần đam mê tìm tòi khám phá và tìm kiếm sự thật, anh không bao giờ bỏ cuộc và liên tục giải mã được các trường hợp lạ, dần dần trở thành một chuyên gia hóa nghiệm cao cấp với cá tính độc đáo. Cao An cùng bác sĩ pháp y Văn Gia Hy (do Lý Thi Hoa thủ vai) và cảnh sát Quách Huy Hoàng (do Đàm Tuấn Ngạn thủ vai) đã không chỉ trở thành những đối tác, đồng sự phù hợp nhất, mà còn là những người bạn tâm đầu ý hợp nhất.

Người hâm mộ thể loại phim phá án đặt nhiều kỳ vọng vào 'Bằng chứng thép 4' /// ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Mỗi người đều có tôn chỉ riêng khi hành sự. Cao An luôn tin tưởng mọi lời giải đều nằm ngay tại hiện trường, bất di bất dịch. Gia Hy lại tin rằng chứng cứ có thể được ngụy tạo, lời khai có thể được làm giả, nhưng manh mối ẩn chứa trong thi thể chính là bằng chứng xác thực nhất. Còn Huy Hoàng, với kinh nghiệm dày dặn, hiểu rõ sự biến hóa khôn lường của tính người. Đối với anh, trước khi kẻ thủ ác hiện nguyên hình, ai cũng phải ở trong diện nghi vấn.

Qfzzcda0 o

Kiên tâm là vậy, nhưng “kiềng sắt ba chân” đôi khi vẫn bị “lung lạc” vì những ám ảnh quá khứ. Cao An có mối quan hệ ràng buộc bí ẩn với cô phóng viên năng động Từ Ý (do Thang Lạc Văn thủ vai). Thuộc hạ đắc lực của Cao An là Thủy Tuệ Minh (do Trần Vỹ thủ vai), từ một “nữ cường nhân” phòng Pháp chứng trở nên suy sụp và thành nghi phạm giết người sau khi bị phụ tình. Trước những tình huống rắc rối cá nhân như vậy, bộ ba sẽ xử trí ra sao để hoàn thành những nhiệm vụ phá án chung?

Hãy theo dõi những tập tiếp theo của “Bằng chứng thép 4” được phát sóng vào lúc 19h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên SCTV9 để tìm kiếm câu trả lời nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả