Battle Splash – Tựa game thuần Việt chính thức xuất hiện trên Steam

Sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash – một trò chơi do đội ngũ người Việt sản xuất đã mở cửa trên Steam vào ngày 11/9, đánh dấu bước phát triển mới của game Việt trên thị trường game thế giới.

Được phát triển bởi Dranya Studio – một đội ngũ chỉ gồm 2 thành viên, Battle Splash (tên đầy đủ là Trianga’s Project: Battle Splash 2.0) là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba không hề có giết chóc hay bạo lực như những game khác cùng thể loại. Trò chơi chính thức mở cửa trên Steam vào ngày 11/9, và mọi người có thể chơi bản Open Beta miễn phí đến hết ngày 22/9.

Battle Splash Cinematic Trailer

Cốt truyện của Battle Splash kể về Trianga Polyga, người đã tạo ra một hệ thống Thực tế ảo tăng cường, có thể mô phỏng những trải nghiệm, môi trường thực tế trong một khu vực kín, được gọi là “hệ thống mô phỏng định hướng sóng não (hoặc B.O.S.s)”. Sau đó, cô đã viết ra “Battle Splash”, một trò chơi trong B.O.S.s có đặc trưng là mô phỏng nước và những quả bóng nước tốc độ cao để tạo ra trận chiến bắn súng nước quyết liệt nhất. Cô đã mời bạn bè (Temiko Kangara), người anh họ (Pentaga Polyga) và chị gái (Quadra Polyga) để thử nghiệm trò chơi. Sau một quá trình không như mong đợi do một lỗi thử nghiệm, cô tiếp tục cải tiến trò chơi và tạo ra phiên bản thứ hai của nó – “Battle Splash 2.0”.

Trò chơi được thiết kế để dễ dàng chơi nhất có thể, trong khi vẫn giữ được các tính năng tốt nhất của một game bắn súng đấu trường cổ điển và dựa trên lớp nhân vật. Người chơi có thể nhập vai một trong bốn nhân vật nữ, đại diện cho bốn lớp nhân vật khác nhau với những khả năng và chỉ số riêng, tạo nhóm với bạn bè và cùng nhau chiến đấu để trở thành Người chiến thắng.

Một trận đấu Battle Splash có thể hỗ trợ tối đa 4 đội trên mỗi bản đồ / server, tối đa 24 người chơi / AI (nếu chỉ đạt cấu hình tối thiểu) và 32 người chơi / AI (nếu đạt cấu hình đề nghị) trong mỗi server. Kết nối mạng tốt hơn có thể nâng giới hạn người chơi / AI lên con số cao hơn cả 32.

Hãy nhanh tay tải về để thưởng thức những trận đấu súng thú vị, vui nhộn và ủng hộ cho một tựa game Việt Nam vừa bước chân ra trường quốc tế!

Thông tin bổ sung:

  • Nhà phát triển & phát hành: Dranya Studio
  • Ngày phát hành: 11-09-2017 (Open Beta)
  • Thể loại: Action, Casual, Indie, Sports, Early Access
  • Trang chủ: http://battlesplash.com/

Link Steam: store.steampowered.com/app/640030/Triangas_Project_Battle_Splash_20_Free_Open_Beta/

Cấu hình yêu cầu: 

Tối thiểu Đề nghị
Hệ điều hành Windows 7 32-bit Windows 7 32-bit
Chip xử lí Intel Core i3 Intel Core i5-4200H @2.8GHz
RAM 3 GB 4 GB
Card đồ hoạ Intel HD Graphic 3000 nVidia Geforce GT 840m
DirextX Version 9.0c Version 11
Dung lượng 2 GB trống 2 GB trống

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả