Beyond The Edge – Cú lừa ngoạn mục cùng siêu năng lực đỉnh cao !

Beyond The Edge (2018) – Cú Lừa Ngoạn Mục một phiên bản mới lạ của ‘Now You See Me’ trong năm 2018 này. Kết hợp giữa siêu năng lực và khai thác nội dung về một phi vụ lừa đảo hoành tráng. Một bộ phim vô cùng thú vị và vô cùng hồi hộp của một tác phẩm hành động viễn tưởng thuộc nước Nga !

Câu chuyện kể về Michael – một tay chơi bạc láu cá, kiêu ngạo và không tin tưởng bất kỳ ai ngoài bản thân mình. Anh chuyên sắp xếp những trò lừa táo bạo và khôn ngoan nhằm vào một sòng bạc Casino ở Châu Âu.

“Dàn nhân vật chủ chốt trong Beyond The Edge”.

Không may, trong một lần thực hiện kế hoạch, Michael bị phát hiện và đối mặt với sự đe dọa đến tính mạng của bản thân. Để thoát thân và trả hết số nợ, Michael nhanh chóng nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo bằng cách tập hợp một nhóm chuyên gia có khả năng siêu nhiên.

Người đầu tiên là Eric – một đứa trẻ giàu có và sở hữu sức mạnh của ý nghĩ để di chuyển các vật nhỏ; Tony là một lái xe taxi có khả năng điều khiển hệ thống điện; và Kevin – một nhà thôi miên có thể đưa suy nghĩ mình muốn vào đầu của bất kỳ ai trong một khoảng thời gian ngắn.

Nhân vật chính Michael (Anastasiya Anikhovskaya) với những kế hoạch hành động “ kĩ lưỡng” cùng đồng đội. Đại diện ra mặt cùng anh lúc này là Veronika(Lyubov Aksyonova) được hóa thân thành một thành kiều nữ trong bộ váy sang trọng đi đến sòng bạc lớn nhất.

 

Nhân tố cuối tham gia vào đội là một cô gái tên Veronika(Lyubov Aksyonova)  – người có khả năng thần giao cách cảm và truyền tải ý nghĩ từ xa. Sức mạnh đặc biệt này của Veronika giúp Michael giao tiếp và điều khiển các thành viên trong đội với nhau mà không bị phát hiện.

Mọi chuyện không hề dễ dàng đạt được. Chạm trán phải Gordon – một bậc thầy siêu năng lực vô cùng đáng gờm, đằng sau năng lực siêu nhiên này là một thế giới hoàn toàn mới và vô cùng bí ẩn mà chính Michael cũng không kiểm soát được. Cả nhóm nhanh chóng phải đối mặt với nguy hiểm cũng như đứng trước nguy cơ đánh mất cả đồng đội và tình yêu. Michael phải làm gì để vươt qua được ranh giới đầy ma thuật để cứu bản thân và tính mạng của cả đồng đội?

Michael tạo hình cùng khả năng siêu năng lực của mình.

“Beyond The Edge”- bô phim được đạo diễn bởi Aleksandr Boguslavskiy, Francesco Cinquemani, cùng với dàn diễn viên tài năng Lyubov Aksyonova, Anastasiya Anikhovskaya, Sergey Astakhov. Là một bộ phim phiêu lưu, hành động kéo dài chỉ với 111 phút, nhưng “nó” đã luôn đem đến cho khán giả những cảm giác và ý nghĩa tuyệt vời, đáng để chúng ta “di động cả cơ thể này” đi xem.
Bộ phim đã được khời chiếu chiếu từ 20/4/2018, đã và đang được các khán giả, người xem ngươi hâm mộ vô cùng yêu thích. Với những ai chưa được xem thì cũng đừng bỏ lỡ bộ phim thú vị này.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả