Biểu tượng cảm xúc mới cực “chill” cho mùa COVID-19 của Facebook

Mới đây, Facebook và Messenger bất ngờ cập nhật biểu tượng cảm xúc “Chăm sóc” cho phép người dùng thể hiện tình yêu với bạn bè và gia đình giữa đại dịch Covid – 19 và nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng.

Biểu tượng cảm xúc mới của Facebook thể hiện sự quan tâm thời dịch ...

Facebook đã bổ sung thêm một biểu tượng cảm xúc mới cho nền tảng mạng xã hội của mình, với hình ảnh một gương mặt vui vẻ đang ôm một trái tim màu đỏ. Facebook cho biết, biểu tượng cảm xúc này mang ý nghĩa “quan tâm”,  thể hiện sự đoàn kết chống dịch Covid – 19 của tất cả mọi người dân trên toàn cầu. Về Messenger thì Facebook cũng bổ sung thêm một phản hồi cảm xúc với trái tim đang đập màu tím, và nó cũng được nâng cao hơn với hiệu ứng động hoạt hình.

Cũng như các biểu tượng cảm xúc khác trên Facebook như “Thích”, “Yêu thích”, “Buồn”, “Phẫn nộ”… người dùng chỉ việc đưa con trỏ chuột vào nút “Like” (đối với phiên bản Facebook trên máy tính) hoặc nhấn và giữ nút “Like” (trên phiên bản ứng dụng) để chọn biểu tượng cảm xúc mới.

Facebook thêm biểu tượng cảm xúc mới

Trong khi đó, với Messenger, biểu tượng cảm xúc “quan tâm” sẽ được sử dụng để thay thế cho biểu tượng cảm xúc “yêu thích” vốn có. Người dùng sẽ phải nhấn và giữ vào biểu tượng “yêu thích” trên Messenger để chuyển sang biểu tượng cảm xúc mới.

Tuy nhiên, một số người cảm thấy chỉ  vài biểu tượng mới thì chưa đủ và họ mong muốn Facebook sẽ sớm cho ra mắt thêm nhiều biểu tượng cảm xúc hơn nữa để  người dùng có những trải nghiệm đa dạng và mới mẻ hơn

Tin liên quan Thêm từ tác giả