BLACK PINK: LIGHT UP THE SKY – NHỮNG NGÔI SAO TRẺ THẮP SÁNG BẦU TRỜI

Ngày 14 tháng 10 năm 2020, BlackPink – Một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới đã cho ra mắt phim tài liệu BlackPink: Light up the sky trên Netflix.

Bộ phim kể lại hành trình trở thành idol và 1 trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất trong lịch sử của 4 cô gái BlackPink. Từ màn debut đại thành công năm 2016 cho tới sự vươn mình ra quốc tế với ‘DDU-DU DDU-DU’, ‘Kill This Love’ và sân khấu Coachella, hay cho đến tận bây giờ khi ‘The Album’ phá được rất nhiều kỉ lục của các nhóm nhạc nữ trên toàn cầu. Light up the sky được mở đầu bằng chính khoảnh khắc BLACKPINK bước lên sân khấu trong buổi ra mắt vào 4 năm trước. Tiếng bước chân vang cả hội trường trong một khung cảnh tĩnh lặng đến lạ thường với hàng chục chiếc máy tính của cánh nhà báo đang trực chờ viết bài.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải BlackPink: Light up the sky full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Blink sẽ được chiêm ngưỡng khả năng nói tiếng anh hết sức thuần thục của 4 cô gái. Vốn biết rằng Jennie và Rosé có thể nói tiếng anh gần như thuần thục như người bản xứ nhưng việc Lisa và Jisoo có thể “bắn” một tràng tiếng Anh dài mà không hề vấp quả thực rất ấn tượng. 

Đặc biệt hơn mỗi thành viên sẽ có một phần chia sẻ cá nhân rất xúc động kể về tuổi thơ, về thời niên thiếu và ước mơ và cách mà họ đã làm những gì tốt nhất để có thể hiện thực hóa ước mơ ấy. Xuyên suốt câu chuyện của từng thành viên sẽ có lồng ghép những chia sẻ của mọi người xung quanh về họ để khán giả có thể hiểu thêm về con người thực sự của thần tượng sau ánh đèn sân khấu. 

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải BlackPink: Light up the sky full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Hiện tại, Light up the sky đang làm mưa làm gió trên top thịnh hành Netflix. Cùng xem Light up the sky để hiểu hơn và thương yêu hơn 4 cô gái của chúng ta nhé.

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “BlackPink: Light up the sky”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “BlackPink: Light up the sky Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Tin liên quan Thêm từ tác giả