Yêu phải nói như coi phim hài phải cười – tổng hợp những bộ phim hài hước về tình cảm gia đình

Có khi nào trong cuộc sống mà bạn quên đi gửi gắm những lời yêu thương đến bố mẹ và gia đình? Hãy truyền tải thông điệp đó qua những bộ phim hài hước về tình cảm gia đình dưới đây nhé!

Trung thu sắp đến rồi, còn chần chờ gì mà không gửi ngay những lời ngọt ngào chân thành đến gia đình mình? Nếu còn ngần ngại thì hãy xem những bộ phim hài hước về tình cảm gia đình để tiếp thêm can đảm nhé!

Instant family – Con nuôi bất đắc dĩ (2019)

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Instant family – Con nuôi bất đắc dĩ (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Câu chuyện về hai vợ chồng không có con và rồi họ quyết định nhận nuôi ba đứa con. Từ đây nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi họ cố gắng thân thiết, gần gũi hơn với ba đứa nhỏ. Họ cũng là lần đầu làm bố mẹ, và tụi nhỏ cũng là lần đầu làm con nên không thể tránh được xung đột xảy ra. Tuy nhiên cuối cùng bộ phim cũng đi đến hồi kết hạnh phúc, bố mẹ và xấp nhỏ cũng có thể hiểu nhau và hòa hợp với nhau. Đây là bộ phim hài hước về tình cảm gia đình giúp bố mẹ hiểu con cái hơn và nhẹ nhàng thay đổi, hòa hợp hơn với chúng.

We are the millers – Gia đình bá đạo (2013)

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD We are the millers – Gia đình bá đạo (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bộ phim hài hước gia đình bá đạo khiến người xem cười ngả nghiêng bởi những tình huống dở khóc dở cười. Là gia đình nhưng không phải là gia đình, bởi một kẻ buôn thuốc phiện đã tạo một gia đình giả mạo để thực hiện mục tiêu của hắn. Một gia đình kiểu mẫu gồm bố mẹ, chị gái, em trai đi du lịch xuyên biên giới Mỹ – Mexico với số hàng 1500kg hàng cấm. Đúng như cái tên của nó, gia đình đúng chất bá đạo dùng những cách bá đạo để qua mặt cảnh sát. 

Home Alone – Ở nhà một mình (1990)

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Home Alone – Ở nhà một mình (1990) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Những dịp lễ lớn là những ngày mà mọi người dành thời gian cho gia đình. Nhưng có khi nào bạn thức giấc và nhận ra bạn đang ở nhà một mình? Vâng đó là câu chuyện của cậu bé 8 tuổi Kevin khi cả gia đình đi du lịch và bỏ quên cậu ở nhà. Đúng rồi, bạn không đọc lầm đâu, một cậu bé 8 tuổi bị bỏ quên bởi cả gia đình. Không những vậy, cậu còn phải đối mặt với 2 tên trộm đang lăm le ngôi nhà của cậu. Những màn troll trộm thông minh của cậu đã tạo nên những tiếng cười cho người xem. Tuy nhiên, cuối cùng mẹ cậu cũng kịp trở về để đón giáng sinh cùng cậu và bỏ qua những mâu thuẫn mẹ con trước đó

Willy Wonka & The Chocolate Factory – Willy Wonka và nhà máy Sô cô la (2005)

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Willy Wonka & The Chocolate Factory – Willy Wonka và nhà máy Sô cô la (2005) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Câu chuyện kể về hành trình tìm chủ nhân tiếp theo của nhà máy sô cô la nổi tiếng. Cả thế giới chỉ có duy nhất 5 tấm vé vàng may mắn để tham quan nhà máy sô cô la. Tuy nhiên có người sở hữu tấm vé vàng bằng may mắn mà bằng tiền bạc, quyền lực,… Bộ phim châm biếm những thói xấu của một số bộ phận trong xã hội tuy nhiên hơn cả là đề cao tình yêu gia đình chân thành. Những tình huống hài hước cùng những hình ảnh đặc sắc khi tham quan nhà máy sô cô la đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Alexander and the Terrible, Horrible, No good, Very Bad Day – Alexander Và Một Ngày Kinh Khủng, Tồi Tệ, Xui Xẻo (2014)

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Alexander and the Terrible, Horrible, No good, Very Bad Day – Alexander Và Một Ngày Kinh Khủng, Tồi Tệ, Xui Xẻo (2014) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phim kể câu chuyện về cậu bé Alexander 11 tuổi phải trải qua một ngày tồi tệ và kinh khủng nhất trong cuộc đời. Nhưng khi Alexander kể lại cho gia đình lạc quan của mình về những tai nạn trong ngày thảm họa này, cậu nhận được rất ít sự đồng cảm. Bởi cả bố, mẹ, anh trai và chị gái cậu đều phải trải qua một ngày tồi tệ, kinh khủng, không suôn sẻ. Tuy nhiên, cả gia đình cùng nhau đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua những ngày tồi tệ. Cuối cùng sức mạnh gia đình tỏa sáng và mọi người vượt qua mọi chuyện ổn thỏa. Những tình huống xui xẻo hài hước mang tinh thần giải trí đã làm bước đệm cho những tình cảm gia đình trân quý. 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Home Alone 1990”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Home Alone 1990 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả