Bỏ túi 5 bộ phim cổ trang “đáng cày” nhất màn ảnh Trung

Phim cổ trang hoa ngữ là một trong những thể loại giải trí được đông đảo người xem yêu thích. Một số phim tuy có nhiều tình tiết hư cấu, không thực tế nhưng xét về nội dung và diễn xuất, các bộ phim này chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Đặc biệt đang trong mùa ở nhà tránh dịch, rạp phim đóng cửa thì còn ngại gì mà không bỏ túi ngay 5 bộ phim cực hay được Fshare chia sẻ trong bài viết dưới đây! Cùng theo dõi nhé.

1. Hương mật tựa khói sương

“Hương mật tựa khói sương” là bản điện ảnh của cuốn tiểu thuyết cùng tên – Nằm trong danh sách những cuốn tiểu thuyết có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc một thời gian dài. Phim lấy bối cảnh là một thế giới thần tiên với sự tham gia của hai diễn viên chính Dương Tử và Đặng Luân. 

Vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, Cẩm Mịch (Dương Tử) bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm. Vẻ đẹp trong sáng, thiên chân của Cẩm Mịch khiến cả Dạ Thần Nhuận Ngọc và Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân) đều say đắm. Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Hỏa Thần Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm loạn cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình.

2. Minh Lan truyện

“Minh Lan Truyện” Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Biết không? Biết không? Phải là hồng phai xanh thắm”. Lấy bối cảnh triều đại Bắc Tống, “Minh Lan Truyện” xoay quanh con gái thứ sáu nhà họ Thịnh – Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người. Sớm mồ côi mẹ, Minh Lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương, tỷ muội khó gần, phụ thân không coi trọng. Nàng che giấu tất cả thông tuệ, tài năng, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh. Bộ phim còn thu hút người xem bởi câu chuyện tình đẹp giữa Minh Lan và nhị công tử Ninh Viễn Hầu Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong).

3. Đông Cung

Đông Cung được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. xoay quanh chuyện tình yêu hận giằng xé giữa nàng công chúa Tây Lương tên Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) của Trung Nguyên. Chỉ sau 1 đêm xảy ra bi kịch, cô công chúa Tiểu Phong đã mất đi đất nước, gia đình, cha mẹ, bạn bè, mất luôn cả người mà cô yêu thương nhất – Cố Tiểu Ngũ. Tiểu Phong vì quá đau khổ và tuyệt vọng nên đã gieo mình xuống dòng Vong xuyên để quên đi quá khứ, nhưng cô đã được thái tử Lý Thừa Ngân cứu sống. Câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương nhiều bi kịch nhưng cũng lắm phần cảm động khiến bộ phim chạm đến rất nhiều trái tim người xem.

4. Vân Tịch truyện

“Vân Tịch Truyện” xoay quanh Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y) – người xuất thân là con nhà y, tuy khuôn mặt xấu xí do nhiễm độc dược nhưng lại tốt bụng, thiện lương. Vân Tịch tinh thông y thuật, thông minh cơ trí nên phải chịu cảnh bị người khác ghen ghét đố kỵ. Nàng được hoàng đế ban hôn với Tần vương Long Phi Dạ (Trương Triết Hãn), đến Tần Vương phủ làm một vương phi hữu danh vô thực. Dựa vào tài năng của mình, Vân Tịch cứu được Mục Thanh Vũ và Thiên Ninh thái tử, giải độc cho bách tính, lại quen biết Độc Cốc Chi Vương Cố Thất Thiếu (Mễ Nhiệt). Trải qua nhiều biến cố, y thuật của Vân Tịch ngày càng được nâng cao, nàng cũng giành được tình yêu của Tần vương.

5. Sở Kiều truyện

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Hoàng phi sở đặc công số 11”, Sở Kiều truyện xoay quanh cuộc đời nữ nô lệ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) – con gái một cao thủ võ lâm. Sau khi mẹ qua đời, Sở Kiều mất trí nhớ, bị đưa tới một bãi đất trống làm con mồi cho đám quý tộc săn bắn. Sở Kiều may mắn được thế tử Bắc Yến – Yến Tuân – và công tử Vũ Văn Nguyệt cứu sống. Nàng vào gia tộc Vũ Văn làm nô tì, được Vũ Văn Nguyệt chú ý và huấn luyện trở thành gián điệp và cả hai nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên cặp đôi này lại không đi chung đường, cuộc chiến giữa tình yêu và thù hận khiến bộ phim càng trở nên gay cấn, đáng xem.

Trên đây là 5 bộ phim cổ trang hoa ngữ nhất định bạn phải xem một lần. Nếu vẫn chưa “cày” hết cả 5 bộ, bạn có thể tham khảo xem và tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo cho mình một tài khoản Fshare tại fshare.vn để có thể trải nghiệm tối ưu tính năng download/upload không giới hạn tốc độ, theo dõi và cập nhật những nội dung hot nhất cũng như xem phim tốc độ cao ngay trên chính tài khoản của mình mà không cần tải về máy làm hao tốn dung lượng. Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hương mật tựa khói sương”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hương mật tựa khói sương Fshare”
  • Bước 2: Chọn file cần tải để chuyển vào trang tải của Fshare.vn
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 Bên cạnh đó, Bạn có thể theo dõi thêm những nội dung mới cập nhật thường xuyên tại Top 15 thư mục hot được người dùng chia sẻ. Chúc bạn xem phim vui vẻ!

Tin liên quan Thêm từ tác giả