Bỏ túi 5 bộ phim được “công chiếu sớm” trên internet vì dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp trên toàn thế giới, đây là bất lợi không nhỏ cho các nhà làm phim, các rạp chiếu phim khi hàng tỷ người đang sống giữa “kỷ nguyên ở yên trong nhà”. Trước tình hình này, mọi hoạt động từ học tập, công việc, giải trí đều được điều hướng qua nền tảng trực tuyến tại nhà. Cũng chính vì lý do này mà các nhà phát hành Hollywood quyết định tung phim lên mạng từ rất sớm sau khi ra mắt hoặc thậm chí không chiếu phim tại rạp. Cùng điểm qua 5 bộ phim được công chiếu sớm hơn dự kiến trong bài viết dưới đây nhé!

1. Onward – Truy tìm phép thuật

Ra rạp đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng pháp, Onward là một bộ phim giả tưởng thành thị hoạt hình máy tính năm 2020 của Mỹ được sản xuất bởi Pixar. Lấy bối cảnh vùng ngoại ô một thế giới kỳ ảo, hai anh em yêu tinh tuổi teen bắt đầu hành trình khám phá xem, liệu rằng đâu đó ngoài kia có còn tồn tại ma thuật không? Hiện tại hệ thống rạp chiếu phim tại Mỹ đã đóng cửa, chính vì vậy Disney quyết định tung phim lên các nền tảng trực tuyến kể từ ngày 20/03 dưới hình thức cho thuê và trên Disney+ từ 03/04. 

2. Emma

Emma là một bộ phim hài kịch năm 2020 của Anh do Autumn de Wilde đạo diễn, từ kịch bản của Eleanor Catton và dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jane Austen năm 1815. Câu chuyện của nó kể về Emma Woodhouse, một phụ nữ trẻ can thiệp vào cuộc sống tình yêu của bạn bè cô. Tác phẩm được ra rạp từ ngày 20/2 tức vài tuần trước khi dịch bệnh bùng phát ở Bắc Mỹ. Đến nay, vì ảnh hưởng nhiều từ dịch bệnh, phim đã có mặt trên hầu hết các nền tảng xem phim trực tuyến.

3. The Invisible Man – Kẻ vô hình

Là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng năm 2020, The Invisible Man – Kẻ vô hình được viết và đạo diễn bởi Leigh Whannell. Kẻ Vô Hình xoay quanh Cecilia Kass – cô gái bị mắc kẹt trong mối quan hệ đầy kiểm soát và bạo lực với khoa học gia tài năng và giàu có tên Adrian Griffin. Mang lại doanh thu khủng từ khi ra rạp vào ngày 28/02, đến nay nhà phát hành cũng không có gì hối tiếc khi tung phim lên các nền tảng trực tuyến kể từ ngày 20/3 – Trong vòng chưa đầy 1 tháng ra mắt.

4. The Hunt

The Hunt là bộ phim kinh dị hành động được mô tả đa dạng như một phim kinh dị – châm biếm lấy đề tài săn người. Phim xoay quanh Những xung đột căng thẳng và đậm tính bạo lực giữa phe cánh hữu và phe cánh tả trong môi trường chính trị Hoa Kỳ. Mãi đến ngày 13/03 mới ra rạp và chỉ sau đúng 1 tuần Universal đã đưa The Hunt lên mạng Internet đồng thời được đông đảo người xem đón nhận. 

5. Bloodshot

Bloodshot là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ năm 2020 dựa trên nhân vật Valiant Comics cùng tên. Nội dung phim nói về Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình. Thế nhưng, khi sự thật dần hé mở, Ray nhận ra rằng không phải mọi thứ đều đáng tin kể cả chính bản thân anh. Phim được ra rạp từ ngày 13/03 – Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ mang lại doanh thu không cao và Sony quyết định đưa Bloodshot lên mạng từ 24/03.

Trên đây là top 5 bộ phim cực hot được công chiếu sớm giữa tâm dịch Covid-19 không nên bỏ lỡ. Bạn có thể tham khảo xem và tải các bộ phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo cho mình một tài khoản Fshare tại fshare.vn để có cơ hội trải nghiệm các tính năng vượt trội như xem phim trực tiếp trên tài khoản Fshare mà không cần tải về máy làm hao tốn dung lượng, download/upload và chia sẻ file không giới hạn tốc độ, ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi các nội dung hot nhất tại top 15 thư mục hot được người dùng chia sẻ. Các bước tìm kiếm và tải phim rất đơn giản, bạn chỉ cần vào google search nhập “từ khóa + Fshare”, ví dụ: “Onward Fshare” sẽ có ngay link download tốc độ cao. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Tin liên quan Thêm từ tác giả