Bỏ túi “bí kíp” chăm con mùa dịch dành cho các bậc phụ huynh

 

Trong tình hình dịch bệnh Corona không có dấu hiệu dừng lại, học sinh tiểu học tiếp tục được nghỉ và thời gian trở lại trường vẫn là một ẩn số. Điều đó khiến các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng, băn khoăn làm thế nào để chăm sóc sức khoẻ và giáo dục con trẻ một cách tốt nhất?

Cho đến hiện tại, giải pháp tốt nhất để ứng phó với đại dịch Covid-19 là hạn chế ra ngoài, không đưa con đến những trung tâm vui chơi hay chỗ đông người vì sẽ rất dễ tiếp xúc với mầm bệnh. Tuy nhiên, cứ mãi ở nhà sẽ khiến các con chán nản, nhớ bạn, nhớ thầy cô, trường lớp và việc học tập bị trì hoãn. Vậy “Ở nhà làm gì?”

Giữa “tâm dịch” có phải chúng ta đã quá lo lắng mà vô tình bỏ qua sự phát triển vượt bậc của công nghệ và internet hay không? Ngày nay chỉ cần ở nhà vẫn có thể làm mọi thứ từ mua sắm đến học tập, vui chơi giải trí ngay trên những thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, tablet,… Rất nhiều phần mềm, ứng dụng hỗ trợ các dịch vụ trực tuyến hiện đại, tốc độ cao giúp người dùng xem phim, đọc truyện, nghe nhạc, download mọi thứ một cách tiện lợi và dễ dàng. 

Nếu bạn vẫn đau đầu về việc “chăm con mùa dịch” thì chúng tôi mang đến giải pháp cho bạn đây! Hãy truy cập ngay website share.vn, chỉ cần thao tác đơn giản để tạo cho mình một tài khoản bạn đã có ngay 50GB dung lượng miễn phí tha hồ upload/ download với tốc độ cực nhanh. Điều đặc biệt đáng chú ý là Fshare cho phép xem phim, video hay nghe nhạc trực tiếp trên tài khoản mà không cần tải về máy làm tốn dung lượng. Ngoài ra bạn còn có thể quản lý các link download của mình, có thể xem đi xem lại hoặc chia sẻ cho người khác cùng xem.

Cha mẹ có thể chủ động sắp xếp một thời gian biểu phù hợp về việc học tập và giải trí cho các con, upload tài liệu trực tiếp lên tài khoản Fshare của mình, tạo thư mục học tập và giải trí riêng. Điều này giúp bạn vừa theo dõi dễ dàng nhờ tính năng quản lý thư mục tốt lại có thể tiết kiệm thời gian và dung lượng khi không cần tải tài liệu về máy chủ. Hơn thế nữa các dữ liệu tại Fshare được cập nhật liên tục, rất phong phú, đa dạng và dễ dàng tìm kiếm. 

Đối với thư mục học tập, phụ huynh có thể tìm những video hướng dẫn ôn luyện bài vở tại nhà, những bài học mới, những câu chuyện đẹp,… để con tiếp thu điều hay lẽ phải. Sau giờ học thì một bộ phim hoạt hình hay một trò chơi giải trí là lựa chọn tuyệt vời cho trí nhớ cũng như tinh thần thoải mái của các con. Nếu tìm kiếm được nhiều tài liệu hay, phim hay, bạn có thể download tất cả về tài khoản của mình cho con xem dần. Rất tiện lợi và khi có nhu cầu xem lại vẫn được! Trong trường hợp có quá nhiều thứ bạn muốn tải về hết nhưng không đủ dung lượng, hãy nâng cấp tài khoản VIP để có thêm 250GB dung lượng sử dụng với tốc độ không giới hạn. Các thao tác tìm kiếm và download dữ liệu Fshare rất đơn giản như sau:

Cách 1: Cập nhật các nội dung được theo dõi nhiều nhất tại Top 15 thư mục theo dõi nhiều nhất.

Cách 2: Tìm kiếm nội dung của Fshare với Google, Cốc Cốc, Facebook.

  • Bước 1: Cách tìm rất đơn giản, nhập công thức [Nội dung cần tìm] + [Fshare.vn]
  • Bước 2: Chọn link theo danh sách tìm kiếm hiện ra 
  • Bước 3: Tải về link mà bạn đã chọn 

Trong “cuộc chiến” với Covid-19, bên cạnh giải tỏa căng thẳng và giúp con ôn tập việc học thì các cha mẹ cũng đừng quên bước quan trọng là tăng cường sức đề kháng cho các con tại nhà bằng cách thường xuyên bổ sung vitamin, chế độ ăn uống đầy đủ và rửa tay kỹ, vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong nhà nhé! Nếu quan tâm hay mong muốn được giải đáp về dịch vụ Fshare, quý phụ huynh có thể liên hệ với chúng tôi Tại đây!

Tin liên quan Thêm từ tác giả