Bỏ túi top 5 trang web “đi chợ online” cho chị em mùa Corona

Trong thời buổi Covid-19 khiến ai cũng ngại ra đường, ngại đến nơi đông người, tuy nhiên nhu cầu sinh hoạt hằng ngày là không thể thiếu. Chính vì vậy, các trang web “đi chợ online” sẽ là lựa chọn tối ưu cho hội chị em trong mùa dịch này. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua top 5 trang web uy tín hàng đầu, phục vụ nhu cầu thiết yếu của mọi nhà.

1. Bách Hóa Xanh – bachhoaxanh.com

Bách Hóa Xanh là chuỗi bán lẻ hàng tiêu dùng của Thế Giới Di Động tại hai thành phố lớn: Hồ Chí Minh (trừ Củ Chi, Nhà Bè) và Biên Hòa. Thời gian giao hàng của Bách Hóa Xanh trong vòng 48 tiếng, phí giao hàng được tính theo khung giờ trong ngày: từ 8h – 16h và từ 17h – 21h, kết hợp với mức khối lượng hoàng hóa. Mức giá giao hàng sẽ dao động từ 15.000đ – 45.000đ, đối với đơn hàng có khối lượng trên 30kg sẽ tính phí 3% giá trị đơn hàng.

2. Co.opmart – coopmart.vn

Co.opmart đã quá quen thuộc đối với những ai sinh sống tại TP.HCM bởi nó được thành lập từ Liên Hiệp HTX Thương Mại TP.HCM. Co.opmart cũng là chuỗi siêu thị giá rẻ được chị em lựa chọn lui tới thường xuyên, website của Co.opmart vừa được nâng cấp phục vụ cho nhu cầu mua hàng online. Phí cước vận chuyển của Co.opmart khá “mềm” và tính theo đơn hàng: Dưới 500.000đ là 10.000đ và trên 500.000đ là miễn phí.

3. Lotte Speed L – speedl.vn/ speedlotte.vn

Đây là trang web bán hàng trực tuyến của chuỗi siêu thị Lotte. Ngoài Hà Nội và TP.HCM thì Lotte còn hỗ trợ một số tỉnh thành lớn lân cận như Vũng Tàu, Cần Thơ, Phan Thiết, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Nha Trang. Người dùng có thể truy cập Speed L và đặt hàng bằng website hoặc bằng ứng dụng tiện lợi trên điện thoại di động. Điểm khác biệt lợi thế của Speed L là phí cước giao hàng hoàn toàn miễn phí trong khu vực được hỗ trợ, thời gian giao tối thiểu 2 tiếng hoặc sớm hơn.

4. Now Fresh – now.vn

Now là dịch vụ “mua hàng giúp” qua những nhà bán hàng riêng lẻ mà họ liên kết. Đối với Now bạn có thể đặt hàng cả những món đồ đã sơ chế, đồ khô, đồ uống rất đa dạng. Ưu điểm của ứng dụng này là thời gian giao hàng nhanh và cước phí bắt đầu từ 15.000đ (1,5km).

5. VinMart – vinmart.com

VinMart bắt đầu triển khai trang web riêng tách biệt với Scan & Go trên VinID phục vụ nhu cầu mua sắm online của khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Thời gian giao hàng tối thiểu 2 tiếng rưỡi kể từ khi hoàn thành xong giao dịch và phí cước giao hàng là 25.000đ, miễn phí cho đơn hàng từ 300.000đ. Ngoài ra nếu ở gần siêu thị VinMart+ bạn cũng có thể gọi điện mua hàng để nhân viên giao hàng miễn phí trong phạm vi 2-3km.

Tin liên quan Thêm từ tác giả