Các công cụ phần mềm thiết kế mới cho các Designer vào cuối năm nay

Đây sẽ là một tin vui cho các Designer trong tháng 12 này, khi các bạn sẽ nhận được những món quà đặc biệt của riêng mình vào dịp cuối năm. Mới đây, các công cụ phần mềm thiết kế mới, hoàn toàn miễn phí dành riêng cho các Designer đã được ra mắt. Đó sẽ là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc thực hiện hoá các ý tưởng của mình. Còn chần chừ gì nữa, sao các bạn không thử trải nghiệm điều mới lạ với chúng nhỉ?

1. CSS Background Generator

 

 

Mới đây, Vincent Will đã cho ra phần mềm CSS Background Generator cung cấp cho bạn các công cụ – và mã – để tạo một nền hoạt hình thú vị cho các dự án kỹ thuật số. Thử nghiệm 1 xu hướng thiết kế với các đốm màu cùng việc điều chỉnh về màu sắc, kích thước và tốc độ. Sau khi bạn đã thiết kế ra được một cái bối cảnh mà bạn ưng ý thì hãy hiển thị mã và sao chép nó vào các dự án của bạn. 


2. CameraBag Pro

Mới đây, CamereBag Pro ra cho ra mắt phần mềm chỉnh sửa ảnh với tính năng mới, làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các Designer dùng  để chỉnh sửa ảnh. Ứng dụng Mac được tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa, điều chỉnh trực quan và cài đặt trước tùy chỉnh (đây có thể là một trong những tính năng tốt nhất vì bạn có thể xem trước ngay lập tức trước khi áp dụng nó). 

Công cụ phù hợp để chỉnh sửa ảnh và video. Nó dùng để xử lý, chỉnh sửa các loại (hình mờ, thay đổi kích thước và cắt xén). Đây là một công cụ chỉnh sửa hình ảnh rất tốt giúp công việc điều chỉnh hình ảnh của bạn trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

  1. CodersRank

CodersRank là phần mềm tạo hồ sơ mã hóa 360 độ dựa trên dữ liệu công khai và riêng tư mà bạn giữ trên các trang web mã hóa khác nhau. Nó tạo ra các biểu đồ trực quan mà bạn có thể sử dụng, để thể hiện thông tin của mình cho khách hàng hoặc nhà tuyển dụng tiềm năng (hoặc tìm ra những gì bạn biết liên quan đến những người khác trong ngành). Ngoài ra, trang web cũng bao gồm các công cụ học tập và bảng công việc.

5. Pantone Color of the Year: Classic Blue

Classic Blue chính là tông màu của năm 2020. Tông màu xanh lam có lẽ là một màu sắc đóng vai trò là yếu tố chính trong nhiều dự án của bạn.

Dưới đây là cách Pantone mô tả về Classic Blue: Có thể bình tĩnh, tự tin và kết nối. Màu xanh lam bền bỉ này làm nổi bật mong muốn của chúng tôi về một nền tảng được xây dựng một cách đáng tin cậy và ổn định.

6. Reborn Display

 

Reborn Display là một kiểu chữ hiển thị chữ viết tay rất sinh động. Phong cách kiểu chữ này có thể đọc được và đồng thời tạo nên sự uyển chuyển, hấp dẫn thu hút người nhìn. Nó bao gồm chữ in hoa, chữ thường và chữ ghép.

 

Carrie Cousins

Tin liên quan Thêm từ tác giả