Gợi ý các kênh Youtube cho Designer học hỏi kỹ năng thiết kế

Designer là công việc đòi hỏi phải luôn học tập và trao dòi thêm kiến thức về nghề và xu hướng thị trường. Fshare gợi ý cho bạn một vài kênh Youtube hữu ích giúp các designer tìm ý tưởng, học hỏi.

Photoshop Tutorials

các kênh youtuber cho designer 01

Đây là một kênh youtube với lượng theo dõi khủng (gần 1 triệu theo dõi), chứng tỏ các video rất hữu ích và được cộng đồng thiết kế đón nhận. Đến với Photoshop Tutorials bạn sẽ có hàng trăm video cung cấp cách học cũng nhưng tip sửa ảnh, blend màu,…Phần mềm chính được sử dụng là Photoshop và Lightroom.

Truy cập Photoship Tutorial tại đây

Sáng tạo Olympus – Tips Sáng tạo

các kênh youtuber cho designer 02

Nếu bạn là người mới thì đây là kênh Youtube hữu ích giúp bạn học các nguyên tắc về thiết kế, cách sắp xếp bố cụ cho đến các kinh nghiệm, thủ thuật trong thiết kế. Tác giả là người Việt nên bạn có thể dễ dàng hiểu được nội dung mà không cần sử dụng phụ đề.

Truy cập Sáng tạo Olympus – Tips Sáng tạo tại đây

Learning Screen

các kênh youtuber cho designer 03

Đây là kênh Youtube chủ yếu hướng dẫn về phong cách Manipulation cho Desigesigners sẽ học hỏi  rất nhiều kĩ năng như: blend màu, cắt ghép, chỉnh màu,…. Và tất tần tật mọi thứ để tạp ra một tác phẩm hoàn thiện.

Truy cập Learning Screen tại đây

Rachelizmarvel

các kênh youtuber cho designer 04

Nếu bạn là người yêu thích việc sáng tạo hình ảnh trên Illutrator, phối màu gadient, phối màu pastel thì đây là kênh thiết kế rất đáng học hỏi.Tác giả phân loại video thành nhiều chủ đề giúp người xem dễ dàng tìm được video mong muốn.

Truy cập Rachelizmarvel tại đây

Howard Pinsky

các kênh youtuber cho designer 05

Là kênh youtube hướng dẫn về Adobe Photoshop và Lightroom miễn phí, đối tượng là các designer và nhiếp gia…Người xem có thể học hỏi các hiệu ứng trên photoshop từ cơ bản đến phức tạp. Các video thường được giảng dạy trên phiên bản Photoshop mới nhất. 

Truy cập Howard Pinsky tại đây

Gigantic

các kênh youtuber cho designer 06

Nếu bạn là tín đồ yêu thích phong cách Flat Design thì đây chính là kho tàng đấy. Chủ nhân của kênh này là Marco- một nghệ sĩ Đồ Họa tại Montenegro, người tạo ra các nhân vật với thiết kế phẳng trong Adobe Illustrator. Video chủ yếu tập trung vào các khía cạnh cụ thể của thiết kế nhân vật, như vẽ siêu anh hùng, con vật, phối cảnh với phong cách Flat Design. Các video được tác giả hướng dẫn từ bước một để tạo ra nhân vật.

Truy cập Gigantic tại đây

 

> > Xem thêm:GIẢM GIÁ 20% GÓI DIRECTLINK – DUY NHẤT 13.11-30.11

> > Xem thêm: Cách xóa mật khẩu đã lưu trên Google Chrome cực đơn giản

—-

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình giao dịch hoặc sử dụng dịch vụ bạn vui lòng liên hệ:

  • Email: hotro@fshare.vn 
  • Fanpage CSKH: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả