Các nhà phê bình nói gì về Frozen 2?

Frozen 2 – cái tên đang khuấy đảo các rạp chiếu phim trên thế giới hiện nay. Sức công phá mạnh mẽ của Nữ hoàng băng giá 2 quả thật không hề nhỏ. Sức ảnh hưởng của bộ phim đối với khán giả phải khiến cho người ta kinh ngạc và thán phục. Vậy còn đối với các nhà phê bình thì sao? Họ đang nói về Frozen 2 như thế nào?

Review Frozen 2: Hậu truyện quá an toàn của thương hiệu Nữ Hoàng Băng Giá - Ảnh 2.

Sau một thời gian công chiếu, bộ phim đã nhận được vô vàn những lời khen và đánh giá cao từ khán giả cũng như những nhà phê bình chuyên môn. Theo tờ New York Post, nhà phê bình Johnny Oleksinski đã viết: “Phần thứ hai của phim Frozen thậm chí còn hay hơn phần đầu, đồ họa đẹp lung linh, chuyện phim được giải quyết hết sức chín chắn còn nhạc phim thì du dương”. 

 

Ngoài ra, trên tạp chí Us Weekly, nhà phê bình Mara Reinstein cũng đã có lời khen cho bộ phim: “Phim có thiết kế đẹp, kịch bản sắc sảo và là một tác phẩm giải trí tốt”. Hay Jason Guerrasio – nhà phê bình đã viết trên Business Insider: “Bộ phim xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả. Bộ phim liệu có tận dụng được phong cách hài hước và chủ đề của phần đầu hay không? Hoàn toàn có. Bên cạnh đó, có một điều mà Frozen 2 đã làm tốt gấp đôi Frozen. Đó chính là việc dám mở rộng thế giới trong bộ phim”.

 

Nhận được cơn mưa lời khen là thế, nhưng Frozen 2 vẫn không thể tránh khỏi những đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình nổi tiếng. 

Review Frozen 2: Hậu truyện quá an toàn của thương hiệu Nữ Hoàng Băng Giá - Ảnh 4.

Tuy nhà phê bình Mara Reinstein có dành những lời khen về kịch bản, thiết kế. Song, cô vẫn cho khẳng định rằng: “Bộ phim có thật sự xuất sắc như phần phim gốc? Câu trả lời là không”. Ngoài ra, nhà phê bình John Anderson của Wall Street Journal còn đánh giá về cốt truyện của Frozen không làm cho ông cảm thấy thú vị. Vì bộ phim không có một nhân vật phản diện nào, thêm nữa là cốt truyện không có những nút thắt mở đẩy lên cao trào.

 

Một ý kiến khác về độ hấp dẫn của Nữ hoàng băng giá 2 đó là: “Không thể hiểu được vì sao cùng một ê-kíp đã tạo nên một điều vô cùng hấp dẫn năm 2013 lại có thể tạo nên một phần phim khá là nhạt như vậy.” Đó là sự bày tỏ từ Kristen Page – Kirby của Washington Post sau khi xem xong Frozen 2. 

3 dieu khan gia can biet truoc khi ra rap thuong thuc ‘Frozen 2’ hinh anh 1

Dù Frozen 2 nhận được nhiều đánh giá khác nhau từ các nhà phê bình. Thế nhưng, không thể phủ nhận sự thành công vô cùng ấn tượng của bộ phim. Frozen 2 vẫn xứng đáng trở thành một trong những bộ phim đáng xem nhất vào những ngày cuối năm. 

Tin liên quan Thêm từ tác giả