Các sự kiện công nghệ bị hủy do Covid-19

Covid-19 đã phá vỡ nhiều ngành công nghiệp trên thế giới dẫn đến sự sụp đổ thị trường chứng khoán toàn cầu và giảm giá nguyên liệu.

Dưới đây một số sự kiện công nghệ bị hủy do Covid-19

Hội nghị thế giới di động (MWC) 2020

Kết quả hình ảnh cho Hội nghị thế giới di động (MWC) 20

MWC là một sự kiện công nghệ mà ở đây các công ty thể hiện sự sáng tạo cho điện thoại mới của họ.  Nhưng một công ty sau khi công ty kia bắt đầu rút lui và Hệ thống thông tin di động toàn cầu (GSMA) đã quyết định rằng tốt nhất nên hủy bỏ sự kiện này.

Điều này buộc các nhà sản xuất điện thoại phải tổ chức các sự kiện phát trực tiếp của riêng họ trực tuyến để tiết lộ các điện thoại và công nghệ mới nhất của họ.

Facebook F8.

Kết quả hình ảnh cho Facebook F8 bị hủy do covid 19

Facebook hàng năm tổ chức một hội nghị để giới thiệu các công nghệ và cải tiến mới nhất của họ đến với các doanh nghiệp và ứng dụng của họ, bao gồm Facebook, WhatsApp và Instagram.

F8 được cho là sẽ được tổ chức vào ngày 5 tháng 5 và ngày 6 tháng 5. Tuy nhiên, với tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như bây giờ, Facebook đã tuyên bố rằng họ vẫn sẽ cố gắng có một số sự kiện dành cho những sinh viên vừa chớm nở thường xuyên tham dự hội nghị của mình.

E3 2020.

Kết quả hình ảnh cho E3 2020. bị hủy do covid19

E3 đã được thiết lập và sẽ diễn ra vào đầu tháng Sáu, nhưng chỉ trong tuần này, Hiệp hội Phần mềm Giải trí (ESA) thông báo các hội chợ game sẽ bị hủy bỏ trong “ánh sáng của virus COVID-19”. 

Với sự suy giảm mức độ phổ biến của các game thủ khó tính sau khi E3 bắt đầu tập trung nhiều hơn vào những người có ảnh hưởng và ngôi sao điện ảnh, việc hủy bỏ có thể được coi là một cú đánh lớn đối với hội chợ trò chơi.

Google I / O.

Kết quả hình ảnh cho Google I / O.

Hội nghị nhà phát triển hàng năm của Google là thời gian mà gã “khổng lồ công nghệ” thể hiện các tính năng mới nhất đến với loạt phần mềm của mình như Android và Google Assistant.

Tuy nhiên, công ty gần đây đã đưa ra một tuyên bố  rằng hội nghị sẽ phải bị hủy theo hướng dẫn y tế từ Trung tâm Kiểm soát từ chối (CDC) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Trong tuyên bố, họ nói rằng vé sẽ được hoàn trả và những người đã đăng ký sẽ tự động được nhập để có cơ hội mua vé hội nghị vào năm tới.

Thật đáng tiếc khi nhiều sự kiện công nghệ tuyệt vời đã phải bị hủy vì Covid-19. Nhưng chúng ta nên nhìn vào khía cạnh sáng sủa hơn của mọi thứ.

Các cuộc tụ họp công cộng có thể không phải là một điều khôn ngoan để làm trong tình hình dịch bệnh đang bùng phát  này nhưng thật tuyệt khi thấy một số công ty đang tìm ra các phương pháp khác để mang đến cho bạn những phương pháp mới nhất và tuyệt vời nhất theo một cách khác.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả