“Cận nặng” – lý do khiến 3 người đẹp của Mắt biếc “mù” trong tình yêu

Dân tình được phen tá hoả, khi biết cả 3 nữ diễn viên xinh đẹp trong bộ phim Mắt biếc không những bị cận, mà lại còn cận nặng. Cho nên, tuy có cặp mắt trong veo, to tròn nhưng cả 3 người đều “mù mờ” trước tình yêu của Ngạn. 

Kết quả hình ảnh cho mắt biếc

Trong bài phỏng vấn, nữ chính Trúc Anh (Hà Lan) là có lời chia sẻ khá bất ngờ về đôi “mắt biếc” của mình: “Vì cận nặng quá nên không nhìn thấy gì, mắt lúc nào cũng mơ màng rất là thơ, có lẽ vì thế nên đôi mắt trở nên đẹp hơn.

Kết quả hình ảnh cho mắt biếc

Ai dám nghĩ Hà Lan (Trúc Anh) lại có đôi mắt cận tới 7 độ.

Cùng chung số phận, Thảo Tâm (Hồng) và Khánh Vân (Trà Long) cũng đều có đôi mắt nên thơ nhưng cận nặng. Theo đó, Thảo Tâm còn nói vui với khán giả: “Yếu tố tại sao tụi em được cast đó là tại mắt tụi em mơ màng, vì tụi em không thấy đường. Nó có cái nét thơ trong cái sự mù!“.

Kết quả hình ảnh cho mắt biếc

Hồng (Thảo Tâm) với đôi mắt cận 6,5 độ.

Có lẽ vì đôi mắt “mù mờ” vì cận nặng đó, mà Hà Lan (Trúc Anh) suốt 2 thập kỷ vẫn không thể nhìn thấy tình yêu của Ngạn (Trần Nghĩa). Đôi mắt Hà Lan dù có to, tròn và trong veo cỡ nào thì vẫn không thể vượt qua khỏi con số 7 độ để nhìn thấy được tình yêu lâu bền của Ngạn. 

Nếu Hà Lan “mù mờ” nên đánh mất tình yêu của Ngạn, thì Hồng (Thảo Tâm) lại “mù quáng” yêu và chờ đợi Ngạn suốt mấy năm trời với đôi mắt cận 6,5 độ. May thay, Hồng chỉ “mù” trong một khoảng thời gian rồi tỉnh ngộ. Còn Trà Long (Khánh Vân) thì “mù mịt” với đôi mắt cận 7 độ, đem lòng yêu Ngạn, rồi cuối cùng lại bỏ xứ đi xa.

Kết quả hình ảnh cho mắt biếc

Trà Long (Khánh Vân) giống mẹ, nên mắt cũng cận 7 độ luôn.

Cả 3 người đẹp đều sở hữu đôi mắt cận nặng, cả 3 đều có liên quan đến chuyện tình cảm với Ngạn. Nhưng cuối cùng, chính cái “mù mờ” của đôi mắt cận, khiến cho cả ba cô gái đều không thể có được một tình yêu đẹp và trọn vẹn. 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả