“Căng não” với top 5 bộ phim thí nghiệm tâm lý con người cực gắt

Những bộ phim thuộc thể loại tâm lý thường khai thác bằng việc đẩy nhân vật vào hoàn cảnh trớ trêu, do đó họ sẽ bộc lộ suy nghĩ qua hành vi bản năng của mình. Vì vậy, dòng phim này thường để lại nhiều trăn trở và ám ảnh cho người xem, nhưng đây cũng là điểm khiến nó thu hút đến vậy

The Game (Trò chơi ma quỷ)

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Game được chia sẻ TẠI ĐÂY

Dù được ra mắt cách đây đã 23 năm, nhưng The Game vẫn là luôn nằm trong top phim có những cú plot twist xuất sắc nhất lịch sử điện ảnh. Đặc biệt, những ai thích những điều mới lạ, thú vị thì càng không nên bỏ qua tựa phim này.

Bộ phim xoay quanh về Nicolas – một chủ ngân hàng giàu có nhưng lại vô cùng bận bịu và cô đơn. Vào ngày sinh nhật của anh, em trai Nick bất ngờ xuất hiện sau nhiều năm biệt tích, cậu ta dành tặng cho anh trai mình một món quà đặc biệt: The Game – một trò chơi của công ty CRS. Cũng kể từ đó, nhiều chuyện bí ẩn đã xảy ra liên tiếp…

13 Beloved/13 Game of Death (13 thử thách/Trò chơi tử thần)

Các bạn có thể tham khảo tải phim 13 Beloved được chia sẻ TẠI ĐÂY

13 Beloved hay 13 Game of Death là một bộ phim tâm lý, kinh dị – hài được sản xuất năm 2006 của Thái Lan. Phim đã được một công ty Mỹ mua lại bản quyền để làm lại. Song, bản gốc Thái vẫn mang lại trọn vẹn trải nghiệm cho khán giả hơn, vừa đủ giật gân, vừa có tính giải trí lại đả kích sâu cay một vài vấn đề của xã hội.

Nội dung phim kể về Phuchit – người vừa phải trải qua 1 ngày tệ hại: mất việc và gánh nặng nợ nần chồng chất trên vai. Cuộc đời anh bỗng dưng thay đổi khi anh nhận được 1 lời đề nghị hấp dẫn qua điện thoại. Nếu anh có thể hoàn thành 13 nhiệm vụ, 100 triệu Baht sẽ là của anh. Phuchit đồng ý và trò chơi “biến thái” bắt đầu.

Battle Royale (Cuộc chiến sinh tử)

Các bạn có thể tham khảo tải phim Battle Royale được chia sẻ TẠI ĐÂY

Các bạn có thể tham khảo tải phim Battle Royale 2 được chia sẻ TẠI ĐÂY

Battle Royale là một bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết và manga cùng tên. Nó còn là niềm cảm hứng cho nhiều tác phẩm điện ảnh sau này, có thể kể đến như The Hunger Games,…hay những tựa game bắn súng sống còn đình đám PUGB, Fornite,…

Phim được đặt trong bối cảnh Nhật Bản ngày một suy đồi, tỉ lệ tội phạm tăng cao, đặc biệt là trẻ vị thành niên ngày càng vô phép với người lớn. Cứ mỗi năm có ngẫu nhiên một lớp học “được” cho lên đảo hoang. Mỗi người bị gắn một chiếc vòng chứa bom cũng là thiết bị định vị, cùng với vũ khí, thuốc men và lương thực. Nhiệm vụ của họ phải tàn sát lẫn nhau và trốn khỏi những đợt ném bom và chỉ có duy nhất một người sống sót cuối cùng.

12 Angry Men (12 Người đàn ông giận dữ)

Các bạn có thể tham khảo tải phim 12 Angry Men được chia sẻ TẠI ĐÂY

12 Angry Men thật sự là một tác phẩm nghệ thuật chuẩn mực của điện ảnh. Phim luôn nằm trong top 100 phim hay nhất mọi thời đại, top 100 phim truyền cảm hứng nhiều nhất vì những bài học và giá trị lớn trong lĩnh vực tâm lý học xã hội mà nó mang lại.

Nội dung xoay quanh một nhóm bồi thẩm đoàn gồm 12 người phải quyết định số phận của một thanh niên người Latin 18 tuổi bị buộc tội giết cha mình. Khi một người duy nhất trong đoàn bồi thẩm đó cố thuyết phục những người còn lại rằng vụ án này không đơn thuần như những gì họ nhìn thấy, mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh giữa định kiến cá nhân và những lầm tưởng ban đầu về phiên toà.

Cốt truyện nghe tưởng đơn giản và nhàm chán. Nhưng chắc chắn mọi thứ thật sự “không như bạn tưởng tượng” đâu, phim sẽ cuốn hút, khiến bạn không thể dứt ra ngay từ những phút đầu tiên.

The Belko Experiment (Trò chơi thảm sát)

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Belko Experiment được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Belko Experiment là một bộ phim kinh dị tâm lý. Nếu như bạn đang tìm một tựa phim nhằm xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng thì đây có lẽ là một trong những lựa chọn khá phù hợp.

Lấy bối cảnh tại văn phòng Belko tại Colombia – một tập đoàn đa quốc gia với quy mô hàng ngàn nhân viên trên toàn thế giới. Một ngày như thường lệ, nhưng 80 nhân viên quốc tịch Mỹ bị khóa kín trong toà nhà và buộc phải tham gia một trò chơi đẫm máu. Có nội dung khá tương đồng với The Hunger Games, Circle,…nhưng với việc xây dựng phim với hình ảnh những nhân viên công sở bảnh bao, trí thức và lịch thiệp, đặt họ vào hoàn cảnh phải tàn sát lẫn nhau chính là điểm khác biệt.

>> Xem thêm: Cách tải phim full HD cực nhanh, giá chỉ từ 700Đ* tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Game”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Game Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả