Cập nhật phương thức thanh toán bằng thẻ cào trên Fshare Version 3.0

Từ ngày 16/3, Fshare Version 3.0 chính thức cập nhật phương thức thanh toán gói dịch vụ bằng hình thức thẻ cào trên thiết bị máy tính cho người dùng.

Theo đó, khách hàng có thể thanh toán gói dịch vụ của Fshare bằng hình thức thẻ cào trên cả phiên bản trên máy tính và điện thoại một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Hiện nay, Fshare cung cấp cho người dùng đa dạng hình thức thanh toán bằng thẻ cào bao gồm: thẻ cào Mobifone, Vinaphone, Viettel và thẻ Gate (FPT Online). Khách hàng khi mua bất kỳ gói dịch vụ nào của Fshare: gói VIP, gói STORAGE, gói TRAFFIC đều có thể thực hiện thanh toán bằng hình thức thẻ cào trên trình duyệt website.

Khách hàng chỉ cần lựa chọn loại thẻ cào mà mình muốn và nhập thông tin đầy đủ (mã thẻ, số seri, mã xác nhận) trên giao diện Fshare, hệ thống sẽ tiến hành giao dịch của người dùng chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Việc mở rộng phương thức nạp tiền với nhiều loại thẻ cào này sẽ giúp khách hàng đang sử dụng ở bất kỳ mạng di động nào cũng có thể thanh toán để sử dụng các gói dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn chi tiết về cách thanh toán gói VIP bằng thẻ cào trên thiết bị máy tính <Tại đây>

———————————–
Thông tin liên hệ:
Email: hotro@fshare.vn
Tổng đài: 1900 6600
Website: www.fshare.vn
Fanpage Fshare: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả