“Cậu bé ma 2” hóa giải lời nguyền chết chóc khiến khán giả rợn người

Tiếp nối thành công ở phần 1, “Cậu bé ma 2 – The boy 2” chính thức quay trở lại sau 4 năm. Bộ phim đứng giữa ranh giới kinh dị và ma quái, nhưng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, người hâm mộ kể cả những người “yếu tim”. Vậy “Cậu bé ma 2” có điều gì mà bạn không nên bỏ lỡ?

“Cậu bé ma 2” mang lại những cảnh quay vừa ám ảnh, vừa đen tối và cũng vô cùng hợp lý. Nhân vật chính của phim vẫn là cậu bé búp bê bằng sứ với gương mặt dễ thương nhưng ánh mắt lại vô cùng đáng sợ. Nếu phần 1 mang đến cho khán giả một cái kết thực tiễn, không có thế lực tà ma nào cả thì ở phần 2 này, mọi chuyện trở nên đen tối hơn, rùng rợn hơn.

Ở phần 2 này, phim theo chân một gia đình gồm 2 vợ chồng và đứa con tên jode chuyển đến một căn nhà hẻo lánh để hưởng thụ cuộc sống tĩnh lặng. Tuy nhiên, tại đây lại xảy ra rất nhiều điều quái lạ và căn nhà ấy ẩn chứa những bí mật ghê sợ từ người chủ trước. Cậu bé Jode từ một con người lầm lì lại trở nên hoạt bát và thích làm những điều kỳ quặc.

Mạch phim khá nhanh, hồi hộp và mang đậm chất kinh dị. Phim thu hút được sự chú ý của người xem bởi hàng loạt thắc mắc và nghi vấn về con búp bê Brahm. Liệu ai là kẻ đứng đằng sau Brahm? Là người hay một thế lực ma quỷ thực sự? Điều này khiến bộ phim xuất hiện như một câu đố và khán giả phải “căng mắt” đi tìm câu trả lời từ giây phút đầu tiên đến hết phim.

Nếu vẫn chưa xem qua phần 1, các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Cậu bé ma”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Cậu bé ma Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả