Câu nói của Hương Giang trong “ADODDA 2” trở thành hot trend trên mạng xã hội

Ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa Hậu, Hương Giang ngay lập tức cho ra mắt MV Em đã thấy anh cùng người ấy được coi là phần 2 của Anh đang ở đâu đấy anh (ADODDA 2). Hương Giang trong lần trở lại này hoàn toàn khác biệt mạnh mẽ quyết liệt cùng với câu nói “Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi” đang trở thành hot trend trên các trang mạng.

MV mở đầu với khung cảnh tiếp nối ngay sau ADODDA phần 1 tưởng rằng Hương Giang sẽ lao đến cô bạn thân ngay trong đêm tối để thỏa nỗi tức giận. Nhưng không, Hương Giang đã chọn trả thù bằng cách khéo léo, thông minh hơn. Khác với sự yếu đuối ở phần 1, Hương Giang trong phần 2 đã mạnh mẽ hơn rất nhiều, cô gạt bỏ đi sự đau đớn vẫn trở về và tiếp tục chăm sóc người yêu như chưa có chuyện gì xảy ra, những cử chỉ yêu thương của Giang và Jack khiến Hân vô cùng bực tức và quyết tâm giành lấy Jack từ tay Giang.

Hương Giang tung teaser MV Em đã thấy anh cùng người ấy - Ảnh 1.

Anh đang ở đâu đấy anh phần 2 khiến khán giả hồi hộp và bất ngờ đến tận phút chót, nội dung và tình tiết gây cấn khiến khán giả khó lòng suy đoán. Sau tất cả sự thật được phơi bày, con người thật của Hân cũng thực sự lộ diện. Hân là một người ích kỉ và ganh ghét với Hương Giang, mang danh bạn thân nhưng Hân luôn cảm thấy ấm ức và bực tức với những gì Giang có và cho rằng Giang đang cướp đi mọi thứ của mình. Dù không yêu Jack nhưng Hân không từ thủ đoạn kể cả việc làm giả giấy khám thai để giật Jack từ tay Giang.

Hương Giang đau đớn khi bị Jack phản bội lần hai

Cuối cùng Jack chọn về với Hân ngay trước mặt Giang. Hương Giang không chịu được cảnh này nên đã lập tức ra đi, trước khi đi cô đã kịp để lại câu nói vô cùng thâm thúy “Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi”, đó cũng là câu nói đang được share nhiều nhất mấy ngày nay.

Tuy nhiên Hương Giang trong MV lần này đã mạnh mẽ và quyết liệt hơn rất nhiều

MV đang lên đến đỉnh điểm thì bất ngờ kết thúc bởi sự xuất hiện của một nhân vật hoàn toàn mới – Phillip. Với sự xuất hiện của nhân vật này, tất cả khán giả đều tin tưởng vào một cái kết có hậu hơn đối với Hương Giang trong phần ba.

Sự xuất hiện của Philip cuối MV khiến các fan phấn khích

Dù chỉ mới ra mắt có vài ngày nhưng MV đã nhanh chóng trở thành top trending trên Youtube và là đề tài bàn tán sôi nổi khắp Facebook. Các fan cũng nóng lòng kêu gọi Hương Giang hãy mau chóng ra phần 3 để có thể biết được cái kết của câu chuyện tình đầy drama này.

Tin liên quan Thêm từ tác giả